Âm Nhạc

Các Hit maker so kè từng chút một trong sự kiện âm nhạc - thời trang đình đám

T.H
Chia sẻ

Ngày hội thời trang - âm nhạc Honda VISION STEPS OF GLORY 2017 tái ngộ fan trong 3 đêm diễn "cực hot" tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM. Đặc biệt, chương trình 3 đêm được dàn dựng không trùng lắp với sự tham gia của nhiều ca sĩ rất được yêu thích.

Đầu cầu Hà Nội: Không chỉ riêng… Tâm

Gây sốt trên hầu hết các trang mạng âm nhạc trực tuyến, fan mong chờ “chị Đẹp” Mỹ Tâm sẽ mang đến bản hit Đâu chỉ riêng em ca khúc làm nên tên tuổi của cô một lần nữa phủ sóng toàn quốc với vị trí số 1 trên các bảng xếp hạng âm nhạc những tháng cuối năm. Ngoài ra, “Họa mi tóc nâu” sẽ trình bày chuỗi ca khúc trong liên khúc Mãi yêu với phần phụ họa sôi động của vũ đoàn MTE. Phong cách thời trang của cô ca sĩ Đà Thành ngày càng tinh tế, quyến rũ nên màn trình diễn của Mỹ Tâm bảo đảm sẽ được đón chào nồng nhiệt.

Ban tổ chức cũng vừa bật mí thêm một tin vui cho các fan của Mỹ Tâm tại TP HCM là “Họa mi tóc nâu” cũng sẽ “chiêu đãi” các fan của mình thêm một đêm diễn nữa tại Sân vận động quân khu 7 vào ngày 11/11/2017.

OnlyC và Miu Lê lần đầu trình diễn chung trên sân khấu lớn với mash up Yêu là tha thu - Yêu một người có lẽ, “cô gái đến từ hôm qua” Miu Lê cho biết mình rất háo hức với lần tái ngộ khán giả Hà Nội trong Honda VISION STEPS OF GLORY 2017.

Cặp đôi của Yêu một người có lẽ sẽ hội ngộ tại VISION STEPS OF GLORY 2017.

Còn Lê Hiếu, Soobin Hoàng Sơn cùng DJ Hoàng Touliver chào sân bằng hit remake Ngày mai em điVài lần đón đưa.

Lần đầu tiên, hit Ngày mai em đi với sự kết hợp giữa Lê Hiếu, Soobin Hoàng Sơn và DJ Hoàng Touliver được mang lên sân khấu ngoài trời.

Tóc Tiên - Đông Nhi “phá đảo” tại TP. HCM

Cùng với Lê Hiếu, Noo Phước Thịnh, Trúc Nhân, Miu Lê, OnlyC, Min và DJ Touliver thì Tóc Tiên góp mặt trong cả 3 đêm diễn của VISION STEPS OF GLORY 2017. Cô nàng “Miley Cyrus Việt” sẽ “quẩy tung nóc” với Walk away và sau đó làm dịu không khí bằng hit Hôm nay tôi cô đơn quá. Tóc Tiên càng làm sân khấu nóng hơn bởi các bộ cánh thời trang cá tính mỗi khi xuất hiện của cô.

Về phần Đông Nhi, chỉ với hai đêm tại Đà Nẵng và TP. HCM, fan háo hức trước những màn trình diễn xuất sắc từng được khen ngợi tại Asia Song Festival 2017 sẽ được tái hiện trên sân khấu. Hãy chờ xem!

Đêm diễn tại Đà Nẵng có gì hot?

Màn trình diễn của anh chàng điển trai của phim Sắc đẹp ngàn cân phiên bản Việt Rocker Nguyễn là món quà của VISION STEPS OF GLORY 2017 tặng khán giả. Còn gì hơn khi được chiêm ngưỡng trai đẹp bằng xương bằng thịt, BTC quá ưu ái fan miền Trung rồi còn gì!

Có thể kể thêm, chàng ca sĩ vui nhộn của Bốn chữ lắm Trúc Nhân. Bên cạnh bản nhạc từng làm mưa làm gió thì màn kết hợp giữa Trúc Nhân và giọng ca đang lên đến từ Hà Nội, Min cũng là một điểm nhấn thú vị. Cả hai trình bày ca khúc nào? Bí mật!

Trong khi đó “soái ca” nhạc Việt Noo Phước Thịnh với những màn trình diễn luôn được cổ vũ nhiệt tình mỗi khi xuất hiện vẫn không phụ lòng hâm mộ của fan. Anh sẽ trình diễn hai ca khúc: Tôi là một ngôi saoCause I love you.

Hình ảnh Noo Phước Thịnh khuấy đảo sân khấu Vision Steps of Glory 2016. Sở hữu lượng fan “cực khủng”, mỗi lần anh xuất hiện là chương trình được bùng nổ với những màn vũ đạo sôi động.

Ba đêm diễn hứa hẹn sẽ là 3 đêm diễn thăng hoa của các ca sĩ cũng như các khán giả. Là người mộ điệu thời trang - âm nhạc, đừng bỏ lỡ Honda VISION STEPS OF GLORY 2017!

Thông tin chương trình Honda VISION STEPS OF GLORY 2017:

Địa điểm: Sân vận động Mỹ Đình - Hà Nội (21/10), Sân vận động Quân khu 7 - TP.HCM (11/11) , Quảng trường 29/3 (Đường 2/9) - Đà Nẵng (25/11)

Ca sỹ biểu diễn: Mỹ Tâm, Lê Hiếu, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Miu Lê, Trúc Nhân, Only C, Soobin Hoàng Sơn, Min, Rocker Nguyễn, DJ Hoàng Touliver,

Nhà thiết kế: Võ Công Khanh, Kelly Bùi, Trương Thanh Long, Vincent Đoàn, Hà Linh Thư, Katy Nguyễn, Claret Giang Lê, Anna Võ, Diệu Anh, Vân Anh Scarlet, Hà Duy, Ivan Trần, An Nhiên, Hà Cúc, Phan Quốc An, Hà Nhật Tiến, Minh Công.

Tổng đạo diễn: Việt Tú

Giám đốc âm nhạc: Nhạc sĩ Huy Tuấn

Chỉ đạo catwalk: Xuân Lan

MC: Phan Anh, Nguyên Khang

Đăng ký vé online miễn phí tại:

www.hondaxemay.com.vn/visionstepsofglory

www.ticketbox.vn/visionstepsofglory

Nhận vé trực tiếp tại các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất