Âm Nhạc

Điều gì trong bài đăng mới của center quốc dân Kang Daniel khiến fan Wanna One rần rần thế này?

Thụy Hân
Chia sẻ

Các fan Wanna One đã soi được một chi tiết thú vị trong bài đăng trên Instagram của Kang Daniel.

MV 2U của Kang Daniel.

Vừa qua, sau thời gian vắng bóng do điều trị trầm cảm, Kang Daniel đã khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích khi chính thức trở lại với album CYAN và ca khúc chủ đề 2U. Tuy comeback vào khoảng thời gian dịch bệnh, hoạt động quảng bá bị hạn chế, nhưng anh chàng cũng đã mang về không ít không ít thành tích ấn tượng. Và để tăng tương tác với fan, Daniel cũng rất chăm đăng hình ảnh video lên các trang mạng xã hội của mình. Và mới đây, các fan Wanna One đã rần rần với bài đăng mới của Kang Daniel trên Instagram chỉ với một chi tiết vô cùng đặc biệt.

Các fan Wanna One đã rần rần với bài đăng mới của Kang Daniel trên Instagram chỉ với một chi tiết vô cùng đặc biệt.

Nhóm Wanna One.

Theo đó, chàng center quốc dân Kang Daniel gần đây đã đăng tải một đoạn video clip mới lên trên trang Instagram cá nhân của mình. Nhân vật chính trong clip Daniel đăng tải là chú mèo cưng của anh chàng. Tuy nhiên, đã có một chi tiết khác khiến các fan Wanna One đã rần rần với bài đăng mới của Kang Daniel này. Đó chính là bộ sưu tập Bearbrick (món đồ chơi hình gấu mô hình) có một mô hình rất giống với tạo hình của Kang Daniel khi cùng quảng bá với Wanna One trong concept debut To Be One.

Chú Bearbrick có áo dạ quang gây chú ý…

Vì có tạo hình giống với Daniel khi quảng bá album debut của Wanna One.

Video được Kang Daniel đănng tải.

Camera tuy có tia qua khá nhanh nhưng đủ để níu mắt các fan chú ý với chú Bearbrick có áo màu xanh dạ quang ấy. Đặc biệt hơn, các fan còn soi được một chi tiết đặc biệt hơn là trên mô hình đó còn có logo của Wanna One. Với việc xuất hiện mô hình Bearbrick là tạo hình của mình khi còn hoạt động cùng Wanna One trong bộ sưu tập, các fan chắc rằng Kang Daniel đã đặt mua nó để ghi dấu ấn cũng như làm kỉ niệm khoảng thời gian hoạt động tươi đẹp cùng các thành viên. Trong lòng anh chàng chắc hẳn vẫn luôn nhớ về những người anh em Wanna One của mình Người hâm mộ vẫn luôn mong chờ một ngày Kang Daniel và 10 thành viên còn lại có thể sớm tái hợp đông đủ trên cùng một sân khấu.

Fan chắc rằng Kang Daniel đã đặt mua nó để ghi dấu ấn cũng như làm kỉ niệm khoảng thời gian hoạt động tươi đẹp cùng các thành viên Wanna One.

Fan mong sớm nhìn thấy Wanna One tái hợp.

Hãy cùng theo dõi Kang Daniel cũng như các thành viên Wanna One khác trong tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin mới nhất