Âm Nhạc

Các F.A ơi, ngưng cầu mưa và hãy xem những MV Kpop này đi

Đình Khôi
Chia sẻ

Hội độc thân chắc chắn sẽ bớt lẻ loi hơn khi hòa mình vào list bài hát dưới đây.

Như ngày Valentine mọi năm, các cặp đôi xúng xính dắt nhau xuống phố, tay trao những thanh kẹo socola ngọt ngào, đóa hồng đỏ rực. Nhưng năm nay, Valentine cuối cùng cũng chỉ là 29 Tết đối với các thanh niên “ế” mà thôi! Để tránh cảnh bị “ngứa mắt” khi ra đường, ở nhà và sống với âm nhạc là một lựa chọn tuyệt vời cho hôm nay. Thay vì ghen tị với người khác, hãy để bản thân tận hưởng những ngày thảnh thơi như vậy. Saostar sẽ gợi ý cho các bạn những bài hát khiến bạn quên đi nỗi buồn mang tên: Chưa có bồ.

Ca khúc làm nên tên tuổi của 2NE1 - I'm The Best là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi người. Cần gì yêu ai khi bạn là đỉnh nhất trần đời, bạn là số 2 thì ai dám nhào lên mà nhận số 1 nên cứ thong thả mà tìm người yêu.

MAMAMOO sẽ dạy bạn làm sao thật nổi loạn mà vẫn “sang” trong Yes I Am. Cứ là chính mình, tự tin, tràn đầy sức sống rồi ai đó cũng sẽ ngước nhìn bạn thôi.

This song for all independent ladies” - bài hát dành cho những cô nàng tự do. Các cô gái hãy thử trải nghiệm một cuộc đời chẳng cần dựa dẫm vào đàn ông, hay bỏ ngoài tai những lời hứa hẹn đường mật của ai đó như Miss A trong I Don't Need A Man xem.

Rủ hội bạn thân tới nhà, tiệc tùng và bật Fire lên quẩy, bạn sẽ thấy thật may mắn khi không phải ra đường chen chúc trong dòng người đông nghẹt.

4Minute sẽ khiến bạn phải nhún nhảy với Crazy. Mặc kệ người ta nói, hãy cứ sống theo cách của mình, sẽ không ai có thể kiểm soát bạn như các cô gái 4Minute đã làm trong MV.

Vừa chia tay lại tới Valentine? Đừng lo khi đã có Daesung giúp bạn giải tỏa nỗi đau chồng chất này. Đừng phí thời gian cho những chuyện buồn, rất nhiều điều tốt đẹp đang đợi ở phía trước.

Thêm một cách “chữa” thất tình khác cũng từ một chàng trai BigBang - G Dragon. Trút hết tất cả, chạy vòng vòng quanh thành phố rồi biết đâu bạn sẽ tìm được người yêu mới luôn.

Học tập theo “chị đại” Jessi trong Ssenunni, vẻ sexy chất lừ của bạn có thể “giết người” được đấy.

Và cuối cùng, hãy lên danh sách những điều cần làm với người yêu sau này qua ca khúc What I Want to Do If I Have A Lover, chuẩn bị tâm lí sẵn sàng cho “sóng gió” trong tình yêu nào!

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất