Âm Nhạc

AOA trở lại siêu ngầu trong MV mới 'Come See Me'

H'Minh Anh
Chia sẻ

Hình ảnh mới của các cô nàng khiến fan đổ ầm ầm.

Sau khi gây ấn tượng với khán giả bằng những màn trình diễn đầy bất ngờ ở chương trình Queendom, AOA đã chính thức trở lại với sản phẩm Come See Me. Hình ảnh những nàng thợ săn vừa quyến rũ, vừa mạnh mẽ khiến fan phải xuýt xoa khen ngợi.

AOA trở lại với hình ảnh ấn tượng sau một thời gian dài trì hoãn.

Được biết, fan đã phải chờ đợi màn comeback này… hơn một năm vì bị trì hoãn với nhiều lý do. Khi tin tức comeback được xác nhận, chính các cô nàng AOA cũng không giấu được vui mừng. Jimin thậm chí đã spoil cả một đoạn trong Come See Me lên instagram, chứng tỏ họ đã mong chờ lần trở lại này nhiều thế nào. Và đương nhiên nó đã không làm fan thất vọng. MV chỉnh chu từ hình ảnh đến giai điệu bắt tai, vũ đạo cũng toát lên một thần thái rất “AOA”.

Những cô nàng thợ săn ngầu hết mức trong MV.

Hình ảnh mới của họ được fan rất yêu thích, bên cạnh giai điệu bắt tai của Come See Me.

Come See Me - AOA.

Bài hát được rất nhiều người đánh giá cao, khiến fandom của AOA càng mở rộng hơn sau thành công của các cô nàng tại Queendom. Chúc cho Come See Me sẽ đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong thời gian sắp tới nhé!

Chúc AOA sẽ gặt hái được nhiều thành công với lần comeback này!

Xem thêm: Những MV của AOA: Thành công nhờ quyết định sáng suốt và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các 'cô nàng thiên thần'

Chia sẻ

Bài viết

H'Minh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất