Âm Nhạc

Cả thế giới quan ngại về khả năng trở lại với âm nhạc của Justin Bieber: Anh ấy đang trong giai đoạn tồi tệ nhất?

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Nam ca sĩ nổi tiếng đã từng cảnh báo về tình trạng sức khỏe của mình trong quá khứ.

Vào hồi đầu tháng 3 năm nay, “hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber đã lần đầu chia sẻ với các fan hâm mộ về giai đoạn khó khăn mà anh đang phải đối mặt. Trong bức tâm thư này, ngôi sao nhạc pop tiết lộ nhiều sự thật gây sốc về tình trạng sức khỏe của anh, đặc biệt là cuộc chiến chống lại căn bệnh trầm cảm:

Bức “tâm thư” của Justin Bieber nhận được sự đồng cảm từ phía người hâm mộ.

“Chỉ muốn gửi các bạn chút tin tức và hy vọng những gì tôi đang trải qua sẽ đồng cảm với các bạn. Tôi đã phải vật lộn rất nhiều. Cảm thấy mất hoàn toàn kết nối với mọi người và mọi thứ thật kì lạ… Tôi luôn trở lại bình thường sau suy sụp nên tôi không lo lắng, chỉ muốn các bạn biết và hãy cầu nguyện cho tôi. Chúa luôn ở bên chúng ta và những lời cầu nguyện của chúng ta sẽ được phúc đáp. Tôi đang phải đối mặt với rất nhiều điều”.

Ngay lập tức, những dòng chia sẻ chân thành của nam ca sĩ người Canada đã nhận được sự chú ý lớn từ phía cộng động mạng. Nhiều fan tỏ ra bất ngờ và lo lắng cho thần tượng cũng như quan ngại sâu sắc về khả năng trở lại với âm nhạc của anh trong tương lai gần. Tuy vậy, đây không phải là lần đầu tiên Justin lên tiếng về tình trạng sức khỏe đáng báo động của bản thân.

Justin Bieber kém sắc trên sân khấu.

Vào năm 2015, anh từng tiết lộ phải “vật lộn để sống qua từng ngày”:

“Bạn biết đấy, khi lưu diễn, tôi luôn cảm thấy mình thật cô đơn. Mọi người chỉ nhìn thấy những thứ hào nhoáng bề ngoài nhưng ít ai hiểu những khía cạnh phía sau.”

Hai năm sau, mọi chuyện thậm chí còn trở nên tệ hơn. Chủ nhân hit Baby đã từng phải hủy 14 show diễn còn lại trong Purpose Tour 2017 để dành thời gian cho “tâm trí và tinh thần ổn định”, anh nhấn mạnh:

Cuộc sống của một ngôi sao nổi tiếng là chuỗi ngày căng thẳng trốn tránh máy quay.

“Tôi đã học được một điều rằng khi bạn càng trân trọng nghề nghiệp của bản thân, bạn lại càng muốn bảo vệ nó nhiều hơn. Trong thời điểm này, tôi muốn nói rằng tôi cần sự ổn định… để rằng tôi có thể trở thành người đàn ông, một người chồng và một người cha tôi muốn trở thành. Nói cách khác, tôi đã làm việc cật lực suốt cả đời mình.”

Giữ đúng lời hứa của mình, chàng trai năm ấy chúng ta cùng theo đuổi đã không hề phát hành bất cứ một sản phẩm solo nào từ khi rinh nàng Hailey Baldwin về làm vợ. Anh đã dành thời gian thật nhiều thời gian cho gia đình bé nhỏ của mình, bất chấp việc ngoài kia hàng trăm tay săn ảnh luôn trực chờ, anh vẫn đang cố gắng từng ngày để vượt qua cú sốc của sự nổi tiếng quá sớm.

Justin Bieber bật khóc trong xe ô tô.

Nhưng trên truyền thông hàng ngày, chúng ta thỉnh thoảng vẫn thấy những bức ảnh Justin bật khóc nơi công cộng, cô đơn, khuôn mặt đầy căng thẳng, lo âu. Thậm chí, những tin đồn về việc anh lạm dụng chất cấm ngày một dày đặc trên các mặt báo lớn nhỏ. Và rồi đến đầu năm nay, thông tin chàng nghệ sĩ tài năng hiện đang tìm kiếm các giải pháp chữa trị chứng trầm cảm được công bố:

“Justin vẫn đang được điều trị hàng ngày, và mọi thứ vẫn tiến triển rất tốt. Bieber có một đội ngũ các chuyên gia giúp anh ấy định vị được mình phải làm gì và chỉ tập trung vào việc giúp anh ấy tốt hơn. Anh ấy muốn ở một nơi thật rộng lớn chỉ dành riêng cho bản thân và Hailey mà thôi. Và đến giờ, Justin vẫn đang tự tin với những gì anh ấy đã gầy dựng được.”

Hãy mạnh mẽ như lời bài hát của chính mình Justin nhé!

Justin Bieber là một ca hiếm hoi của Hollywood, đạt đến đỉnh cao của danh vọng khi tuổi còn rất trẻ nhưng lại đi cùng với biết bao hệ lụy. Sự nổi tiếng đã trao cho anh những xế hộp đắt tiền, những ngôi biệt thự hạng sang, tất cả mọi thứ nhưng đồng thời cũng lấy đi của chàng ca sĩ người Canada một cuộc sống cá nhân như bao người. Và giờ đây, khi bước chân đã mệt nhoài, phải chăng chúng ta nên để cho anh được bước tiếp cuộc đời của chính mình. Không phải là của một siêu sao âm nhạc, mà là một người bình thuờng không hơn không kém. Một năm, hai năm hay thậm chí mười năm nữa, Justin không trở lại với âm nhạc, không sản phẩm mới, cũng không sao, miễn là anh hạnh phúc. Beliebers vẫn sẽ mãi ở bên cạnh anh!

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất