Âm Nhạc

Những vụ cạch mặt 'tai tiếng' nhất làng nhạc thế giới: Fan đang mong chờ đôi 'oan gia' nào tác hợp?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Đâu sẽ là những cặp đôi được mong chờ tái hợp nhất?

Trước sự kiện làm hòa “lịch sử” của bộ đôi Taylor Swift và Katy Perry, SAOstar đã thực hiện một cuộc bỏ phiếu “nhẹ” về việc những cặp đôi ca sĩ US-UK được fan mong chờ tái hợp nhất trong bài viết “Nhìn lại những cặp kẻ thù 'không đội trời chung' Hollywood và tự hỏi có khả năng nào cho câu chuyện làm hòa?”. Và sau một khoảng thời gian đủ lâu, kết quả nhận lại khá bất ngờ. Cùng nhau điểm qua đó là những gương mặt nào nhé!

fgh

Kết quả được khán giả bình chọn những cặp đôi được mong chờ tái hợp nhất.

Bộ đôi Nicki Minaj và Cardi B chính là hai nghệ sĩ được mong chờ làm hòa nhiều nhất

Sau hàng loạt sự vụ “ẩu đả” rầm rộ trên các mặt báo, nhưng cộng đồng fan Việt của hai nữ nghệ sĩ này vẫn luôn mong chờ một ngày họ quay về làm chị em tốt với nhau. Với số phiếu nhận được là 47%, áp đảo hoàn toàn những cặp đôi còn lại, Nicki Minaj và Cardi B chính là những “kẻ thù” được khán giả mong muốn hóa giải hận thù nhất.

fghj

Nicki Minaj và Cardi B từng khiến làng giải trí xôn xao với cuộc ẩu đả “vang danh” một thời.

Điểm lại những vụ việc ầm ĩ trong quá khứ của hai nữ rapper, khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong năm 2018 chính là cuộc “vật lộn” nảy lửa của cặp “chị em” làng rap Nicki Minaj và Cardi B tại New York Fashion Week 2018. Cụ thể, cả hai ngôi sao này đã lên tiếng chửi bới nhau inh ỏi, không ai chịu nhường ai và hậu quả là chiếc guốc của Cardi B đã chiếm spotlight hoàn toàn trong trận chiến. Và những ngày sau đó, những tuần sau đó, Nicki Minaj và Cardi B vẫn không ngừng “khẩu chiến” với nhau trên mạng xã hội và cho tới tận thời điểm hiện tại, cả hai vẫn chưa hề có dấu hiệu nào là “bớt” ghét nhau.

fghj

Cho tới thời điểm hiện tại, bộ đôi này vẫn chưa “bớt” ghét nhau được chút nào.

Taylor Swift và Justin Bieber xếp thứ 2 với số phiếu khá cao 28%

Sau những cuộc hợp rồi tan, tan rồi hợp của Justin Bieber và Selena Gomez, Taylor Swift đã lên tiếng khuyên nhủ cô bạn thân của mình hãy nên tránh xa và chấm dứt với nam giọng ca Baby. Chứng kiến cô bạn thân của mình liên tục phải hứng chịu những đòn tra tấn cảm xúc từ cuộc tình với Justin Bieber, Taylor Swift với bản tính thẳng thắn của mình đã không thể ngồi yên mà nhiều lần tỏ thái độ khó chịu ra mặt với nam ca sĩ.

fghj

Bộ ba này đã từng là những người bạn thân thiết của nhau.

Cũng vì vậy mà Justin Bieber mới cho rằng, Taylor Swift chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến cuộc chia tay của anh với Selena Gomez, và từ đó trở đi mối quan hệ của hai người đã chính thức trở nên lạnh nhạt và xa lạ mặc dù trước đó từng rất thân thiết. Với số phiếu bầu 28%, fan Việt vẫn luôn đặt một niềm tin khá nhiều vào màn tái hợp của hai ngôi sao này.

ghj

Bây giờ cả hai đã không còn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau.

Cặp đôi Taylor Swift và Calvin Harris vẫn được fan mong muốn tái hợp

Từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng giải trí thế giới, cuộc chia tay của Taylor Swift và Calvin Harris đã khiến cho biết bao nhiêu người phải tiếc nuối. Thế nhưng, họ không chia tay trong êm đẹp mà trái lại, cuộc chiến giữa họ cũng ngấm ngầm xuất hiện. Sau chia tay, anh chàng Calvin đã đăng những dòng trạng thái đầy bức xúc lên Twitter về người yêu cũ: “Tôi biết là cô đang rảnh rỗi và cần tìm người mới để chèn ép như những gì mà cô đã làm với Katy cùng nhiều người khác. Thế nhưng xin lỗi nhé, tôi sẽ không cho phép điều đó xảy ra. Tôi hình dung rằng nếu cô đang hạnh phúc với mối quan hệ khác thì tôi nghĩ cô nên dành thời gian cho nó thay vì cố làm đau khổ người tình cũ”.

ghj

Calvin Harris đã tỏ rõ thái độ hằn hộc về Taylor Swift sau khi chia tay.

Mới đây nhất, hành động unfollow Katy Perry của anh chàng khi nữ ca sĩ giải hòa với Taylor Swift đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều cho rằng Calvin Harris là một nghệ sĩ đẹp trai, cao to, tài giỏi nhưng tính tình thì lại khá là… đàn bà. Tuy nhiên về phía Taylor Swift, cô nàng vẫn giữ thái độ im lặng và không hề quan tâm trước những hành động kém duyên từ người yêu cũ.

ghj

Cả hai đã từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng giải trí.

Với số phiếu bầu 15%, xem ra cũng còn khá nhiều fan vẫn mong chờ vào ngày mà cả hai tái hợp mặc dù ngày đó sẽ không bao giờ xảy ra.

Vẫn có những fan mong chờ màn hòa giải từ Taylor Swift và Kanye West ư?

Một trong những mối “thâm thù” nổi tiếng bậc nhất Hollywood phải kể đến chính là màn chiến đấu ra mặt của Taylor Swift và Kanye West. Ồn ào nhất chắc chắn phải kể đến chính là sự kiện nam ca sĩ giật micro của Taylor trên sân khấu VMAs 2009 lúc cô nàng lên nhận giải Best Female Video cho MV You Belong With Me. Trong lúc nàng rắn chúa đang bày tỏ niềm vui mừng và gửi lời cảm ơn mọi người thì chàng trai này đã tiến đến sân khấu, giật micro và nói rằng Beyoncé mới là người xứng đáng nhận giải thưởng này.

cvbn

Khoảnh khắc ồn ào nhất lịch sử VMAs 2009.

Vào năm 2016, Kanye West bất ngờ đưa hình ảnh Taylor Swift vào MV Famous của mình, và câu rap tục tĩu mà nam ngôi sao đã dành cho cô trong Famous thực sự đã xúc phạm đến tên tuổi và hình ảnh của Taylor Swift khiến cho cô nàng vô cùng tức giận. Đã 10 năm trôi qua và mối thâm thù ấy vẫn còn đó. Những hành động thiếu tôn trọng của Kanye hay sự bất đồng quan điểm giữa Taylor và vợ chồng Kim Kardashian - Kanye có lẽ sẽ khó nguôi được.

ghj

Mối quan hệ giữa Taylor Swift và vợ chồng nhà Kim vẫn rất căng thẳng tới thời điểm hiện tại.

Và với số phiếu bầu là 8%, dường như vẫn còn một số khán giả vẫn đang “mơ” về tình bạn giữa hai ngôi sao này.

Và cuối cùng là bộ đôi flop nhất là Nicki Minaj và Lil' Kim với số phiếu bầu… 1%

Trước khi có sự xuất hiện của Nicki Minaj ở làng rap thế giới, ngôi vị Queen of Rap tất nhiên là thuộc về Lil' Kim. Nhưng kể từ khi Nicki Minaj trở thành một hiện tượng của làng nhạc thế giới Lil' Kim đã tỏ rõ thái độ không ưa nữ nghệ sĩ mới này bằng những lời lẽ đầy sự châm chọc trong ca khúc Black Friday, chính thức khởi đầu cho cuộc khẩu chiến bằng âm nhạc của hai nữ rapper.

fghj

Lil' Kim từng ghét Nicki Minaj ra mặt khi cô nàng trở thành hiện tượng rap của làng nhạc thế giới vào những năm về trước.

Vào tháng 6/2018, khi được Entertainment Tonight phỏng vấn tại buổi tiệc chính thức của Paris Hilton x Boohoo, Lil’ Kim đã thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ của mình: “Bạn biết đó, tôi coi Cardi như là con gái ruột của tôi vậy, còn người kia thì tôi không hề quen biết”. Và chẳng có gì là không rõ Lil’ Kim đang cố ý ám chỉ “không hề quen biết” kia chẳng ai khác ngoài Nicki Minaj. Hành động đó cho thấy Lil' Kim đang ủng hộ Cardi B và rất muốn giúp đỡ bà mẹ một con để lật đổ ngôi vị nữ vương của Nicki như cách mà năm xưa Nicki đã làm điều đó với cô.

fhj

Và bây giờ, cũng chẳng ai mong chờ vào màn tái hợp từ hai cái tên này.

Và dường như khán giả đã chẳng mấy hào hứng với cuộc tái hợp từ hai nữ rapper này cả, minh chứng chính là con số… 1%.

Xem thêm: Nicki Minaj chửi bới Miley Cyrus trên sóng radio

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất