Âm Nhạc

Ca sĩ Anh Thi đánh dấu cột mốc ca hát chuyên nghiệp với MV 'Người tình mùa đông'

Anh Min
Chia sẻ

Tuy là sản phẩm đầu tay nhưng Anh Thi vẫn liều lĩnh chọn làm mới ca khúc cũ theo phong cách riêng mình.

Tối ngày 6/12, ca sĩ Anh Thi chính thức tung MV Người tình mùa đông thuộc dự án âm nhạc Chuyện với Thi - sản phẩm đầu tay sau một cuộc thi, đánh dấu cột mốc theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

MV Người tình mùa đông - Anh Thi

MV được xây dựng với câu chuyện có liên quan đến sở trường và công việc hiện tại của Anh Thi. Nữ ca sĩ vào vai một MC phòng trà, dẫn dắt cho minishow của ngôi sao ca nhạc. Tuy nhiên, đến giờ diễn, ngôi sao này đã không có mặt. Anh Thi từ vai trò MC trở thành ca sĩ bất đắt dĩ trong đêm nhạc, lên sân khấu hát thay cho ca sĩ ngôi sao. Điều bất ngờ là Anh Thi đã chinh phục cả bầu show và khán giả có mặt, nhận được những tràn pháo tay tán thưởng nhờ giọng hát ngọt ngào trời phú.

Anh Thi cũng vào vai một người hát trong MV.

Nội dung MV còn có một chi tiết đắt giá khi Anh Thi lấy cảm tình của một người đàn ông là khán giả trong đêm nhạc. Người này say mê và bày tỏ sự mến mộ Anh Thi bằng việc gửi cho cô lá thư tay cùng tấm ảnh cũ, úp mở về việc nữ ca sĩ rất giống với một ai đó. MV khép lại bất ngờ, bở dở cái kết khiến khán giả vô cùng tò mò. Tất cả những thắc mắc của công chúng sẽ được giải đáp trong sản phẩm âm nhạc kế tiếp.

Nói về việc chọn một ca khúc cũ, quen thuộc thay vì một bài hát mới, Anh Thi cho biết, cô rất yêu thích bài này và mong muốn được làm mới nó theo phong cách riêng của mình. Điểm đặc biệt nhất trong sản phẩm âm nhạc mới của Anh Thi nằm ở việc kết hợp hai bản phối trong một MV. Phần đầu sẽ là một bản ballad nhẹ nhàng, đầy cảm xúc nhưng phần sau sẽ trở nên sôi động, tươi mới hơn với nhịp điệu cha cha cha.

Anh Thi “lột xác” hình ảnh, trở thành quý cô vô cùng sang trọng, cuốn hút.

Riêng về phần hình ảnh, nữ ca sĩ và ekip mong muốn sẽ là một sự kết hợp hài hoà giữa yếu tố xưa và hiện đại. Từ diễn viên cho đến bối cảnh, hoá trang, phục trang, màu phim trong MV… đều mang hơi hướng cổ điển nhưng vẫn để khán giả nhìn thấy sự hiện đại, mới mẻ, mang dấu ấn đặc biệt chứ không đơn thuần chỉ là dàn dựng bối cảnh xưa cũ.

Một số hình ảnh khác trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất