Âm Nhạc

Những ca khúc từ Sơn Tùng M-TP cứ khiến Sky tiếc 'hùi hùi' vì… không biết bao giờ mới có bản full

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sơn Tùng M-TP khiến fan không khỏi tiếc nuối khi chưa từng thể hiện full những ca khúc dưới đây.

Những sản phẩm âm nhạc từ Sơn Tùng M-TP luôn tạo nên một làn sóng dữ dội và “cháy” âm ỉ suốt một thời gian dài. Điều đó có lẽ cũng không phải bàn đến quá nhiều bởi những con số ghi nhận thực tế về thành tích mà “đứa con cưng” của nam ca sĩ đạt được khiến không ít người phải trầm trồ. Tuy nhiên cũng có những ca khúc mà Sơn Tùng M-TP chỉ thể hiện một đoạn ngắn khiến cộng đồng Sky phải tiếc “hùi hụi” vì không có bản full. Cùng xem ngay đó là những ca khúc nào và liệu Sơn Tùng M-TP có sớm ra mắt bản full cho những ca khúc này không nhé.

Sơn Tùng M-TP cùng Chạy ngay đi version tiếng Anh

Trên trang Instagram cá nhân của mình, Sơn Tùng M-TP khiến cộng đồng người hâm mộ như “ngồi trên đống lửa” khi bất ngờ tung ra đoạn clip bản thu ca khúc Chạy ngay đi với phiên bản… tiếng Anh. Chỉ “nhá hàng” 30 giây nhưng người khán giả không khỏi “mắt chữ A miệng chữ O” với khả năng hát tiếng Anh ngày càng “đỉnh” của Sơn Tùng M-TP.

Đoạn clip và dòng trạng trạng thái được Sơn Tùng M-TP đăng tải trên trang Instagram.

Trên dòng trạng thái của mình, nam ca sĩ còn sử dụng hastag #RunNow bảo chứng cho việc đây sẽ là phiên bản full tiếng Anh sẽ được ra mắt. Tuy nhiên, kể từ khi “nhá hàng” cho đến thời điểm hiện tại, chuyện có hay không việc Sơn Tùng M-TP sẽ tung ra phiên bản full vẫn còn là một dấu chấm hỏi. Chắc chắn, các fan của anh chàng sẽ vô cùng háo hức và nóng lòng được nghe Chạy ngay đi phiên bản tiếng Anh.

Clip Sơn Tùng M-TP “nhá hàng” Chạy ngay đi phiên bản tiếng Anh

Sơn Tùng M-TP cùng câu hát ngọt ngào trong ca khúc Gia đình tôi chọn

Gia đình tôi chọn là một ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Quang Huy viết riêng nhân dịp sinh nhật công ty quản lý của mình. Ca khúc này quy tụ khá nhiều ca sĩ được khán giả trẻ yêu mến như Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Trịnh Thăng Bình, Gil Lê, Ngô Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu, Thu Thủy.

Đặc biệt trong đó không thể không nhắc đến sự xuất hiện của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Chỉ thể hiện một câu hát ngắn nhưng sự mộc mạc và giản dị từ chính cách Sơn Tùng thể hiện khiến cho khán giả thấy rằng anh yêu “gia đình” này như thế nào. Việc giọng ca Hãy trao cho anh chỉ thể hiện một câu hát trong ca khúc cũng khiến các fan không khỏi tiếc nuối.

Khoảnh khắc Sơn Tùng M-TP thể hiện giọng ca trong Gia đình tôi chọn.

MV Gia đình tôi chọn (Sơn Tùng M-TP xuất hiện ở phút thứ 2:27

Sơn Tùng M-TP và bản demo Gió cuốn em đi

Gió cuốn em đi là một sáng tác của Sơn Tùng M-TP viết riêng cho nam cam ca sĩ Quốc Thiên. Ca khúc được dựa trên câu chuyện thật ngoài đời về mối tình đầy kỷ niệm nhưng lại vô cùng đau buồn của Quốc Thiên. Ca khúc cũng đánh dấu màn hợp tác đầu tiên của Sơn Tùng M-TP và Quốc Thiên từ năm 2014.

Dù không phải là người thể hiện ca khúc này nhưng trên mạng xã hội từng rò rỉ đoạn clip Sơn Tùng M-TP thể hiện demo Gió cuốn em đi. Chỉ với 14 giây nhưng người nghe nhạc ngay lập tức nhận ra được giọng hát của Sơn Tùng với những cách xử lý, luyến láy đặc trưng. Nhiều ý kiến đã vô cùng mong muốn sẽ có ngày Sơn Tùng gửi tặng người hâm mộ bản full của ca khúc này.

Demo Gió cuốn em đi - Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP hát chay siêu ngọt một đoạn trong ca khúc Mưa trên phố Huế 

Có lẽ vào đúng thời điểm TP. HCM chuyển mưa rào nên Sơn Tùng M-TP đã ngẫu hứng “đàn ca sáo nhị” ca khúc Mưa trên phố Huế. Dù chỉ 15 giây ngắn ngủi nhưng phần trình diễn của nam ca sĩ lại vô cùng ngọt ngào và đáng yêu thế này đây.

Clip này nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt bởi lẽ trước đó không lâu, nam ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh kèm caption về lời ca khúc này. Những tưởng chỉ là mượn lời để bày tỏ nỗi niềm, ai ngờ Sơn Tùng còn dành hẳn đoạn clip siêu đáng yêu hôm nay gửi tới fan. Càng khiến các khán giả mong chờ một bản audio đầy đủ cho bài hát ngọt ngào này.

Clip Sơn Tùng hát chay Mưa trên phố Huế

Sơn Tùng thể hiện Sống như những đóa hoa cùng dàn nghệ sĩ

Sản phẩm Sống như những đóa hoa với sự quy tụ của dàn sao Việt đình đám ngay khi ra mắt đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ. Trong đó, Sơn Tùng M-TP cũng là nghệ sĩ thể hiện một câu hát trong ca khúc.

Nếu như từng quen giọng hát cực chất của Sơn Tùng khi đọc rap thì nhiều người cũng đã rất bất ngờ khi nam ca sĩ thể hiện một ca khúc về cộng đồng vô cùng sâu lắng. Sơn Tùng M-TP cũng thường trình diễn trên những sân khấu dành cho cộng đồng và người hâm mộ hy vọng, nam ca sĩ sẽ sớm lựa chọn Sống như những đóa hoa để trình diễn một ca khúc trọn vẹn.

Hình ảnh Sơn Tùng M-TP trong ca khúc Sống như những đóa hoa

MV Sống như những đóa hoa (Sơn Tùng M-TP xuất hiện ở phút thứ 2:10)

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất