Âm Nhạc

Ca khúc Ấn Độ vượt mặt lượt xem 24h đầu của BTS vướng nghi án gian lận, bỏ tiền mua view ảo

Đậu Đậu
Chia sẻ

Thành tích mà ca khúc Paagal của rapper người Ấn Độ Badshah khiến nhiều người cảm thấy không thật sự thuyết phục.

Cách đây không lâu, thông tin về một ca khúc Ấn Độ - Paagal xô đổ kỷ lục lượt view trong 24h đầu MV Boy With Luv của BTS khiến nhiều người không khỏi sửng sốt. Bởi trước đó, nhiều ngôi sao quốc tế dù comeback rầm rộ nhưng vẫn chưa thể vượt qua được thành tích của nhóm nhạc quốc dân này, ấy vậy mà từ đâu bỗng dưng xuất hiện một cái tên lạ hoắc ngang nhiên phá tan con số 74,6 triệu view trong ngày đầu của BTS.

Ca khúc Paagal của rapper người Ấn Độ Badshah…

Vượt mặt BTS về lượt xem MV trong 24h đầu.

Tuy nhiên mới đây, ca khúc này đang phải đối mặt với nhiều sự nghi ngờ từ nhiều trang báo lớn nước ngoài. Cụ thể, tờ Bloomberg đã cho biết: “Sự việc này cần được xem xét lại một cách kỹ lưỡng, vì nó đóng vai trò khá quan trọng trong ngành công nghiệp âm nhạc. Chắc chắn đã có sự gian lận và mua hàng chục triệu view ảo ở đây. Đây là một mánh khoé không hề mới mẻ, khi phát hành một MV họ sẽ bỏ tiền ra mua quảng cáo và chèn MV ở giữa quảng cáo đó để Youtube bị đánh lừa và tính là một lượt xem. Thật sự có rất nhiều nghệ sĩ đã sử dụng phương pháp này, nhưng đối với ca khúc Paagal của rapper người Ấn Độ Badshah thì nó thật sự xứng đáng xếp vào hàng gian lận”.

Với 75 triệu view trong 24h đầu, ca khúc Paagal của rapper người Ấn Độ Badshah vướng vào nghi ngờ gian lận mua view ảo quá lộ liễu.

Trước đó, Paagal của rapper Badshah từng nhận về không ít chỉ trích từ khán giả quốc tế và quê nhà vì đa số đều cho rằng anh đã giở trò trong khi ra mắt MV này. Tuy nhiên thời điểm đó, sự phẫn nộ chỉ đến từ cộng đồng mạng và khán giả cho nên sự việc cũng không được quan tâm cho lắm. Tuy nhiên với những bài báo mới đây, nhiều người đã bắt đầu cảm thấy ngao ngán với nam rapper này. Từ trước tới nay, âm nhạc Bollywood chưa thật sự có sức ảnh hưởng trên thế giới nên việc nhiều nghi ngờ được đặt ra đối với Badshah cũng không có gì lấy làm lạ.

Nhiều người bắt đầu cảm thấy ngán ngẩm với nam rapper này.

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất