Âm Nhạc

Cả bầu trời thanh xuân ùa về với loạt sân khấu tái hợp của những 'cặp đôi vàng'

Anh Min
Chia sẻ

Bạn có tin được không? Đã chục năm rồi bạn mới được nhìn thấy những cặp đôi này trên sân khấu một lần nữa.

Bỗng một ngày, bạn nhận ra mình đã không còn bé nhỏ nữa khi những giai điệu xưa cũ vang lên, tưởng chừng có thể mang cả một trời kỷ niệm tràn về. Khoảnh khắc ấy, những con người đã trưởng thành, nhìn thấy trên sân khấu cất vang câu hát quen thuộc đã “gần chục tuổi đời” nay được làm sống lại lần đầu tiên sau nhiều năm. Đó là loạt sân khấu tái hợp của các “cặp đôi vàng” ghi dấu ấn trong lòng thế hệ teen 8x, 9x với những bản tình ca ngọt ngào, gợi nhớ về mối tình thuở thanh xuân trong trẻo đầy tươi đẹp.

Ngôi nhà hoa hồng - Bảo Thy ft. Quang Vinh

Vừa qua, người hâm mộ lại được dịp sống lại với ca khúc kỉ niệm một thời Ngôi nhà hoa hồng và cặp đôi thể hiện không ai khác chính là Bảo Thy - Quang Vinh. Tại đám cưới của anh trai Bảo Thy, cả 2 đã song ca bản nhạc này và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt. Có lẽ đây là cặp đôi mà người hâm mộ muốn nhìn thấy sự trở lại bên nhau trong các sản phẩm âm nhạc nhất. Cách đây không lâu, trong phần trình diễn team Bảo Thy tại The Remix, Quang Vinh cũng xuất hiện đầy bất ngờ khiến fan “rụng tim” với nụ hôn dành cho “công chúa bong bóng” sau 8 năm “xa cách”.

Ngôi nhà hoa hồng từng một thời ghi dấu ấn cặp song ca Quang Vinh - Bảo Thy. Đã rất lâu rồi khán giả mới được dịp nghe lại một lần nữa trên sân khấu.

Video clip Quang Vinh - Bảo Thy song ca Ngôi nhà hoa hồng 

Mưa - Thuỳ Chi ft. M4U

Tối 22/5, Thuỳ Chi bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân của mình clip hoà giọng cùng các chàng trai M4U trong ca khúc Mưa - bản hit một thời đã ghi sâu vào ký ức của hầu hết các 8x, 9x đời đầu. Sau 10 năm, bài hát thân thuộc ấy lại vang lên trên một sân khấu âm nhạc. Kỳ lạ hơn cả, đó không hề là một sân khấu lớn với âm thanh, ánh sáng được đầu tư kỹ lưỡng, Thuỳ Chi cùng M4U, họ đơn giản chỉ là đứng cạnh nhau, hát lên bài hát mà mỗi ca từ dường như đã in đậm trong tâm trí của biết bao con người. Họ đã làm nên điều đặc biệt nhất, đó là kéo cả một thời thanh xuân của chúng ta ùa về. Thời thanh xuân ấy có hàng cây xanh, góc sân trường và có… mối tình đầu không thể nào quên.

Clip hoà giọng Mưa cùng M4U được Thuỳ Chi đăng tải trên trang cá nhân đã đem đến nhiều cảm xúc khó tả cho người hâm mộ.

Mưa - Thuỳ Chi và M4U (2008)

Cô bé mùa đông - Thuỷ Tiên ft. Đăng Khôi

Trong một chương trình truyền hình, cặp đôi đã có cuộc tái ngộ trên sân khấu với bản hit cách đây 13 năm. Vẫn thể hiện ăn ý và tình tứ như ngày xưa, phần trình diễn Cô bé mùa đông thật sự gợi nhớ lại những kỉ niệm tuổi thanh xuân của nhiều khán giả hâm mộ. Năm 2004, Thủy Tiên - Đăng Khôi lần đầu song ca ca khúc này và mang lại thành công, điều đó đã trở thành dấu mốc quan trọng giúp cả 2 thăng tiến trên con đường sự nghiệp đến ngày hôm nay.

Cô bé mùa đông - Thuỳ Tiên và Đăng Khôi, phiên bản 2017.

Thuỷ Tiên cũng chia sẻ, cô rất hạnh phúc khi đứng trên sân khấu này ngày hôm nay: “Sau hơn 10 năm, Tiên và anh Khôi có thể lại hát Cô bé mùa đông cùng nhau với tâm thế rất khác. 10 năm trước, cả Tiên và anh Khôi đều là những ca sĩ mới chân ướt chân ráo bước vào thị trường giải trí, bây giờ cả hai đều có sự nghiệp và gia đình riêng”.

Cô bé mùa đông cách đây rất nhiều năm

Vầng trăng khóc - Khánh Ngọc ft. Nhật Tinh Anh

Bản thân cả hai cũng xem nhau như tri kỉ và vừa có màn tái hợp trình diễn lại bản hit đình đám Vầng trăng khóc. Nhật Tinh Anh chia sẻ sau bao năm trở lại, khán giả vẫn yêu thương ca khúc như ngày nào khiến anh không khỏi xúc động. Đặc biệt, trong lần này, Vầng trăng khóc đã được khoác lên chiếc áo mới khi mang bản phối nhạc điện tử sôi động hơn bên cạnh những phút sâu lắng tình cảm trước đó.

Nhật Tinh Anh - Khánh Ngọc hát lại bản hit đình đám sau 11 năm.

Đôi song ca Khánh Ngọc - Nhật Tinh Anh từng “làm mưa làm gió” trên thị trường nhạc Việt cách đây nhiều năm. Thậm chí, khán giả còn gán ghép cặp đôi là “người tình sân khấu” khi cùng cho ra đời hàng loạt bài hát được yêu thích như Mình là gì của nhau, Cho nhau lời yêu cuối,…

Vầng trăng khóc bản gốc

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất