Âm Nhạc

BXH World Album trên Billboard tuần này: BTS công phá tận 4 vị trí, tân binh X1 ra mắt ấn tượng trong top 10

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Rất nhiều album KPop đã xuất sắc có mặt trên BXH World Album trên Billboard tuần này.

Mới đây, bảng xếp hạng âm nhạc uy tín Billboard vừa cập nhật bảng xếp hạng World Album cho các nghệ sĩ của tuần này. Trong đó, các sản phẩm từ các nhóm nhạc K-POP chiếm tỉ lệ rất lớn, trải dài từ vị trí đầu tiên cho đến top 15.

Cụ thể, tại BXH World Album trên Billboard tuần này, các chàng trai BTS vẫn đang chiếm giữ ưu thế. Ở ngôi vị đầu bảng, nhóm BTS cùng album BTS WORLD tiếp tục được duy trì. Bên cạnh đó, các chàng trai nhà Bighit đã tiếp tục thành công vượt qua nhiều sản phẩm khác để giành hạng 2 cho album Map of the Soul: Persona. Không chỉ vậy, ở thứ hạng 3 và 5 cũng lần lượt thuộc về BTS với album Love Yourself: Tear và Love Yourself: Answer.

Nhóm BTS tiếp tục công phá BXH World Album trên Billboard tuần này.

Album BTS WORLD.

Bên cạnh đó, nhóm nhạc Red Velvet với album mới toanh The ReVe Festival: Day 2 cùng ca khúc chủ đề Umpah Umpah đã xuất sắc có mặt tại BXH Billboard với thứ hạng 7. Nối tiếp ngay sau đó là album We Are Superhuman của NCT 127 duy trì hạng 8 trên BXH World Album trên Billboard tuần này.

Nhóm Red Velvet.

MV Umpah Umpah của Red Velvet.

Nhóm NCT 127.

Điểm đặc biệt của BXH World Album trên Billboard tuần này chính là màn ra mắt đầy ấn tượng của tân binh X1. Album Quantum Leap của X1 đã xuất sắc có mặt tại vị trí thứ 9. Album mini đầu tiên của nhóm có ca khúc chủ đề là Flash. Hiện ca khúc này cũng đang giữ hạng 17 trên BXH World Digital Song Sales.

Tân binh X1.

MV Flash của X1.

What A Life của EXO-SC tuần này nhận được thứ hạng 11. Trong khi đó anh chàng Baekhyun cùng City Lights vươn lên hạng 12. Nhóm nhạc Monsta X với album Take.1: Are You There? trở lại BXH ở thứ hạng 14.

Hai anh chàng unit EXO-SC.

Anh chàng Baekhyun.

Ca khúc UN Village của Baekhyun.

Các chàng trai Monsta X.

Một lần nữa xin chúc mừng những nghệ sĩ KPop có mặt trong BXH tuần này!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất