Âm Nhạc

BXH V Heartbeat tuần: Vũ Cát Tường giữ 'thế thượng phong', Đức Phúc và Nguyễn Trần Trung Quân rượt 'sát nút'

T.H
Chia sẻ

Bên cạnh đó, bộ ba Gin Tuấn Kiệt - Trọng Hiếu - Jun Vũ cũng mang tới cho chương trình nhiều tiếng cười sảng khoái.

Tối 12/3, chương trình V Heartbeat Weekly đã được phát sóng độc quyền trên ứng dụng VLive. V Heartbeat Weekly là BXH âm nhạc hàng tuần, nơi cập nhật những ca khúc đang được yêu thích nhất hiện nay.

Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng h ợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (V Music Chart http://vmusicchart.vn/  do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/ vheartbeat).

Trong số phát sóng tuần này, ngoài 2 VJ của chương trình là Gin Tuấn Kiệt và Jun Vũ, còn có sự góp mặt của nam ca sĩ Trọng Hiếu. Bộ ba đã mang tới những màn “tám chuyện” cực kỳ vui nhộn và thú vị về cuộc sống, công việc và đặc biệt là BXH V Heartbeat Weekly tuần này.

Sau khi cập nhật BXH từ vị trí số 4 đến vị trí 20, hai VJ của chương trình đã đưa ra thử thách hát live cho khách mời Trọng Hiếu. Nam ca sĩ đã chọn thể hiện bản hit Senõrita đình đám của Shawn Mendes và Camila Cabello, trong khi đó Gin Tuấn Kiệt và Jun Vũ đã say sưa nhảy theo giai điệu quyến rũ của bài hát.

Quá “máu” sau tiết mục của Trọng Hiếu, thế nên Gin Tuấn Kiệt và Jun Vũ cũng vào góp vui bởi màn tam ca Duyên phận cùng khách mời, tuy nhiên thành quả thì thật sự khó… diễn tả.

Sau khi “quậy” tung trời với màn hát hò tới bến, giây phút hồi hộp cũng đến khi bộ ba quyết định công bố 3 vị trí đầu bảng: Tự tâm của Nguyễn Trần Trung Quân #3, Hơn cả yêu của Đức Phúc #2 và #1 thuộc về Có người từ Vũ Cát Tường.

Có thể thấy được rằng những ca khúc xuất hiện trong top 3 đều là những sản phẩm từng không ít hơn một lần gây bão trong cộng đồng người yêu nhạc.

Khép lại số phát sóng V Heartbeat Weekly tuần này, Gin Tuấn Kiệt - Trọng Hiếu - Jun Vũ đã gửi lời cảm ơn đến khán giả vì luôn dành tình cảm đặc biệt cho chương trình.

Hãy nhớ khung giờ phát sóng của V Heartbeat Weekly là 20h, tối thứ 5 hàng tuần trên ứng dụng VLive để cập nhật những ca khúc hot hit cùng thần tượng nhé!

Theo dõi kênh V Heartbeat để cập nhật mọi thông tin mới nhất về BXH âm nhạc Việt Nam và sự kiện âm nhạc đình đám Việt - Hàn hàng tháng, tại: https://channels.vlive. tv/C826E1 . Cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOSAndroidPC và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất