Ngày 22/6, viện Hàn lâm danh tiếng của Hàn Quốc đã chính thức công bố bảng xếp hạng thương hiệu thành viên của các nhóm nữ. Bảng xếp hạng này được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, các phương tiện truyền thông, thông tin liên lạc và các chỉ số nhận thức cộng đồng của 380 thành viên nhóm nữ từ ngày 20/6 đến ngày 21/7.
Đượ netizen hàn khen ngợi hết lời cùng tập Running Man vô cùng hài hước, Jennie của BlackPink đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng tháng này với 4,990,384 điểm, tăng hơn 245,98% so với tháng Sáu. Các cụm từ liên quan đến xếp hạng cao nhất của Jennie bao gồm “xinh đẹp”, “dễ thương” và “nóng bỏng” và các từ đạt thứ hạng cao như “body”, “Instagram” và “Running Man”.
Với số điểm đáng kinh ngạc là 3,836,148 điểm, Son Naeun (APINK) đã vượt qua rất nhiều cái tên lớn để đứng ở vị trí thứ 2, tăng 1.046% so với tháng 6.
Ở vị trí thứ 3 là Hwasa của MAMAMOO với 3.763,099 điểm sau khi giảm nhẹ kể từ điểm số tháng Sáu của cô. Cô và nhóm của mình cũng vừa trở lại với mini album mới mang tên Red Moon cùng ca khúc chủ đề Egotistic.
Các vị trí tiếp theo lần lượt là:
4. Namjoo (Apink )
5. Momo (TWICE)
6. Yeonwoo (MOMOLAND)
7. Jisoo (BlackPink)
8. Hayoung (Apink)
9. Kim Sejeong (Gugudan)
10. Seulgi (Red Velvet)
11. JooE (MOMOLAND)
12. Wheein (MAMAMOO)
13. Mina (TWICE)
14. Nancy (MOMOLAND)
15. Solar (MAMAMOO)
16. Mina (Gugudan)
17. Nayeon (TWICE)
19. Sana (TWICE)
20. Bomi (Apink)