Mới đây, viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã chính thức tiết lộ BXH thương hiệu trong thành viên nhóm nhạc nữ tháng ba.
BXH này được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ truyền thông, truyền thông và chỉ số nhận thức cộng đồng của 455 thành viên nhóm nữ, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 15/2 đến 16/3.
MV SOLO - Jennie.
Dù không có hoạt động quảng bá nhiều từ từ tháng 12/2018, Jennie của BlackPink vẫn duy trì vị trí đứng đầu BXH trong tháng thứ ba và cô đã đạt chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.669.916 trong tháng này.
Các cụm từ liên quan đến Jennie bao gồm “du lịch”, “Instagram”, “đen” trong khi đó, các thuật ngữ liên quan đến cô ấy bao gồm “gợi cảm”, “kiêu kỳ” và “sành điệu”. Số điểm của cô ấy chiếm 80,96% phản ứng tích cực.
Chỉ vừa debut trong tháng 2, Yuna của Itzy đã vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.248.068.
Trong khi đó, Hwasa củ Mamamoo vẫn đang bám theo sát phía sau ở vị trí thứ 3 với chỉ số 2.096.5143 điểm.
Các vị trí còn lại trong top 10 lần lượt là:
4. Yeji (ITZY)
5. Lia (ITZY
6. Jisoo (BlackPink)
7. Irene (Red Velvet)
8. YoonA (Snsd)
9. Sowon (Gfriend)
10. Ryujin (ITZY)