Mới đây, Bảng xếp hạng thương hiệu thành viên nhóm nam tháng 7 đã được viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc công bố. Kết quả này được xác định bằng cách phân tích 195.184.191 mẩu dữ liệu từ ngày 19/6 đến ngày 20/7 trên 445 thành viên nhóm nhạc nam trong các phần tham gia của người tiêu dùng, phủ sóng truyền thông, truyền thông và nhận thức cộng đồng.
Đứng đầu tháng này tiếp tục là Kang Daniel của Wanna One với số điểm là 9.300.712, giảm 26.05% so với chỉ số danh tiếng thương hiệu tháng 6 là 12.576,383. Đây là một kết quả khá ấn tượng khi Kang Daniel có thể duy trì vị trí số 1 liên tục trong suốt 12 tháng. Những từ khóa phổ biến nhất liên quan đến Kang Daniel trong tháng này bao gồm “thời trang”, “sân bay” và “Wanna One.”
Sau thông tin comeback vào tháng này, Seungri (BigBang) đã vươn lên đứng ở vị trí thứ 2 với số điểm 7.628.572, tăng 96,75% so với 3,877,390 trong tháng Sáu. Anh cũng vừa trở lại sàn đấu Kpop với MV 1,2,3! và solo album The Great Seungri và hứa hẹn sẽ giữ vững vị trí này trong tháng sau.
Ở vị trí thứ 3 là Changsub của BTOB với số điểm là 6,222,389, đánh dấu mức tăng rất lớn 514,64 phần trăm từ chỉ số của tháng Sáu là 1.012,363.
Các vị trí tiếp theo trên BXH lần lượt là: Jimin (BTS), Jungkook (BTS), Jin (BTS), JR (NU’EST), V (BTS) , Baekho (NU'EST), Hwang Min Hyun (Wanna One), Ong Seong Woo (Wanna One), Park Ji Hoon (Wanna One), Kim Jae Hwan (Wanna One), Minho (SHINee), Ha Sung Woon (Wanna One),…..