Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ BXH danh tiếng thương hiệu quảng cáo Kpop nữ tháng này. Thống kê được xác định thông qua phân tích hành vi người tiêu dùng, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 26/6 đến ngày 27/7. Trong đó, thành viên Hwasa của MAMAMOO bất ngờ vươn lên đứng đầu danh sách với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1.586.505, đánh dấu mức tăng ấn tượng 126,48% kể từ tháng 3 (lần cuối bảng xếp hạng được công bố).
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Hwasa bao gồm “khác nhau”, “khác biệt”, “hấp dẫn”, “quyến rũ”, và “gợi cảm”, trong khi các thuật ngữ liên quan đến xếp hạng cao nhất của cô nàng bao gồm “Vịnh Caribbean”, “hiệu ứng của Hwasa”, “áo tắm”. Phân tích cũng cho thấy một số điểm 83,06 phần trăm phản ứng tích cực.
Về thứ 2 trong danh sách là IU với 1.467.605 điểm. Cô nàng gây chú ý khi tham gia thủ vai chính trong bộ phim truyền hình Hotel Del Luna của nhà đài tvN. Thực tế, giá trị thương hiệu quảng cáo của cô nàng cũng tăng lên 2 bậc so với cùng kỳ tháng 3.
Thành viên Jennie của BlackPink xếp thứ 3 với 1.087.180 điểm. Hai vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về e và Chungha. Dưới đây là danh sách các nghệ sĩ góp mặt trong top 30 của BXH.
Top 30 nghệ sĩ góp mặt trong BXH thương hiệu quảng cáo Kpop nữ tháng 7:
1. MAMAMOO’s Hwasa
2. IU
3. BLACKPINK’s Jennie
4. Park Na Rae
5. Chungha
6. Girl’s Day’s Hyeri
7. Kim Yuna
8. Girls’ Generation’s Taeyeon
9. Jun Ji Hyun
10. Han Ji Min
11. Red Velvet’s Irene
12. Hong Jin Young
13. Kim Go Eun
14. Suzy
15. Jung In Sun
16. Girls’ Generation’s YoonA
17. Lee Soo Min
18. Yoon Se Ah
19. Shin Hye Sun
20. Lee Se Young
21. Kim Hye Soo
22. Kim Soo Mi
23. Han Go Eun
24. Kim Tae Hee
25. MOMOLAND’s Nancy
26. Seo Hyun Jin
27. Yoo In Na
28. Park Yoo Na
29. Berry Good’s Johyun
30. Jo Bo Ah