Ngày 13/12, The Korean Business Research Institute đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 12 của các nhóm nhạc nữ. Bảng xếp hạng được xác định thông qua những phân tích từ người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông và chỉ số nhận thức cộng đồng của các nhóm nhạc nữ, được tổng hợp từ ngày 13 tháng 11 đến ngày 13 tháng 12.
Sau một tháng nhường vị trí, BlackPink đã trở lại vị trí dẫn đầu BXH tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5,295,467. Các cụm từ tìm kiếm liên quan đến nhóm là "Lovesick Girls", "How You Like That", "Youtube", "lâu dài”, “vượt qua” và “được chọn”. Chỉ số tích cực - tiêu cực của BlackPink cho thấy số điểm phản ứng tích cực chiếm 80,66%.
Twice đã chiếm vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu trong tháng là 4,234,719. Vị trí cuối cùng trong top 3 là nhóm nhạc nữ mới Aespa của SM Entertainment, đạt chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.820.383 trong tháng 12. Các vị trí còn lại trong top 10 là IZ*ONE, Oh My Girl, Mamamoo, Red Velvet, STAYC, (G)I-DLE, ITZY.
Chúc mừng thành tích của các nhóm nhạc nữ.