Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Âm nhạc

BXH thương hiệu nhóm nữ tháng 11: Twice vụt sáng, vươn lên dẫn đầu

Phạm Tràng Thịnh - CTV Theo dõi Saostar trên google news

Với màn comeback cùng 'I Can't Stop Me', Twice đã vụt lên vị trí dẫn đầu BXH thương hiệu nhóm nữ tháng 11.

Ngày 8/11, The Korean Business Research Institute đã chính thức tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 11 của các nhóm nhạc nữ. BXH này được phân tích từ người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, tương tác trên các trang báo và chỉ số phổ biến trên cộng đồng của các nhóm nhạc nữ khác nhau. Kết quả được thu thập từ ngày 7 tháng 10 đến ngày 7 tháng 11.

Sau nhiều tháng đứng ở hạng thấp, cuối cùng Twice cũng đã vươn lên dẫn đầu BXH tháng 11 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.479.720 - tăng 77,67% so với điểm số của nhóm mang về trong tháng 10. Các từ khóa được tìm kiếm nhiều của nhóm là 'I Can't Stop Me', 'Youtube' và 'Chaeyoung', 'hẹn hò' và 'trở lại'. Số điểm của Twice chiến 64,20% phản ứng tích cực.

BXH thương hiệu nhóm nữ tháng 11: Twice vụt sáng, vươn lên dẫn đầu Ảnh 1

Ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng là BlackPink với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.295.467 còn Mamamoo giữ vững vị trí thứ ba với tổng chỉ số thương hiệu là 3.481.954 trong tháng 11. Các vị trí tiếp theo lần lượt là (G)I-DLE, Oh My Girl, IZ*ONE, ITZY, Red Velvet, fromis_9, Weeekly, Lovelyz, LOONA, G-Friend, WJSN, Weki Meki, Girls’ Generation, cignature, Apink, DreamCatcher,...

BXH thương hiệu nhóm nữ tháng 11: Twice vụt sáng, vươn lên dẫn đầu Ảnh 2
BXH thương hiệu nhóm nữ tháng 11: Twice vụt sáng, vươn lên dẫn đầu Ảnh 3

Chúc mừng thành tích xuất sắc của Twice.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Phạm Tràng Thịnh - CTV

Được quan tâm

Tin mới nhất