Ngày 8/11, The Korean Business Research Institute đã chính thức tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 11 của các nhóm nhạc nữ. BXH này được phân tích từ người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, tương tác trên các trang báo và chỉ số phổ biến trên cộng đồng của các nhóm nhạc nữ khác nhau. Kết quả được thu thập từ ngày 7 tháng 10 đến ngày 7 tháng 11.
Sau nhiều tháng đứng ở hạng thấp, cuối cùng Twice cũng đã vươn lên dẫn đầu BXH tháng 11 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.479.720 - tăng 77,67% so với điểm số của nhóm mang về trong tháng 10. Các từ khóa được tìm kiếm nhiều của nhóm là 'I Can't Stop Me', 'Youtube' và 'Chaeyoung', 'hẹn hò' và 'trở lại'. Số điểm của Twice chiến 64,20% phản ứng tích cực.
Ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng là BlackPink với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.295.467 còn Mamamoo giữ vững vị trí thứ ba với tổng chỉ số thương hiệu là 3.481.954 trong tháng 11. Các vị trí tiếp theo lần lượt là (G)I-DLE, Oh My Girl, IZ*ONE, ITZY, Red Velvet, fromis_9, Weeekly, Lovelyz, LOONA, G-Friend, WJSN, Weki Meki, Girls’ Generation, cignature, Apink, DreamCatcher,...
Chúc mừng thành tích xuất sắc của Twice.