Không ngoài dự đoán, BTS một lần nữa giữ ngôi vương trong BXH giá trị thương hiệu boygroup tháng 9. Kết quả dựa trên thống kê tổng kết từ việc phân tích 72.090.781 mẫu dữ liệu gồm số lượt tìm kiếm online, mật độ phủ sóng truyền thông, mức quan tâm và lượng tương tác của công chúng trong khoảng thời gian từ ngày 12/09 đến ngày 13/10.
BTS xuất sắc dành vị trí đầu bảng với tổng cộng 12.308.414 điểm, tăng khá nhiều so với thống kê từ tháng trước. Những từ khóa thường được tìm kiếm nhất liên quan đến nhóm bao gồm “biểu diễn”, “London”, “UN”, các từ khóa trích dẫn gồm có “vui vẻ”, “yêu” và “biết ơn”. Điểm số mà BTS đạt được cũng cao gần gấp đôi so với nhóm ở vị trí thứ 2 là Wanna One (7.395.339 điểm).
Về vị trí thứ 3 trong danh sách là EXO với 4.499.843 điểm, tăng 3.18% so với số điểm tháng 9 là 4.361.004. Danh sách top 10 còn gồm những cái tên quen thuộc: iKON, NCT, Seventeen, The Boyz, Winner, GOT7 và Pentagon.