Mới đây, Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 9/2019 này. Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự tham gia đánh giá của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của 100 nhóm nhạc thần tượng. Và dữ liệu lớn được thu thập từ ngày ngày ngày 26 tháng 8 đến ngày 27 tháng 9.
Và ở BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 9/2019 này, các chàng trai BTS tiếp tục là người giữ vững ngôi vương của mình nhiều tháng liên tiếp. Nhóm BTS đã đạt tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 11.902.265 trong tháng 9. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “concert”, “ARMY” và “birthday”. Các chàng trai cũng nhận được 62,85% phản ứng tích cực.
MV Boy With Luv của BTS.
Đáng chú ý, các nhóm nhạc nữ tiếp tục thống trị BXH trong tháng này. Họ gần như đã giành 17 vị trí hàng đầu trong danh sách cho tháng 9. Ở thứ hạng 2 của BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 9/2019, các cô nàng Twice đã xuất sắc được gọi tên. Nhóm đạt tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 9.009.100 trong tháng vừa qua. Nhóm vừa mới trở lại với ca khúc Feel Special vô cùng ấn tượng.
MV Feel Special của Twice.
Đặc biệt hơn, BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 9/2019 chứng kiến sự vươn lên của nhóm nhạc nữ Oh My Girl. Các cô nàng lần đầu xuất hiện trong top 3 với tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.536.980 cho tháng 9. Các cô nàng đã có những màn trình diễn nổi bật trong chương trình Queendom.
MV Bungee của Oh My Girl.
Hãy cùng điểm lại top 30 của BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 9/2019 này nhé!
1. BTS
2. Twice
3. Oh My Girl
4. Mamamoo
5. Red Velvet
6. BlackPink
7. Lovelyz
8. Girls’ Generation
9. IZ*ONE
10. EXO
11. (G)I-DLE
12. AOA
13. Seventeen
14. WJSN (Cosmic Girls)
15. Apink
16. EVERGLOW
17. ITZY
18. Super Junior
19. SHINee
20. Weki Meki
21. DreamCatcher
22. NCT
23. CLC
24. Momoland
25. Astro
26. The Boyz
27. WINNER
28. Nu'est
29. Loona
30. T-ara
Xin chúc mừng các nhóm nhạc đã xuất sắc có mặt trong BXH tháng này nhé!