Mới đây, Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu danh tiếng các nhóm nhạc KPop trong tháng 2 này. Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự tham gia đánh giá của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của 100 nhóm nhạc thần tượng. Và dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 23 tháng 2.
Theo đó, nhóm nhạc giữ vị trí đầu bảng trong tháng này không ai khác tiếp tục là các chàng trai BTS với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 17.649.617. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “Not Today,” “Billboard,” và “ARMY”. Tháng này cũng đạt được 90,66% phản ứng tích cực.
MV Fake Love của BTS.
Tháng này, nhóm BlackPink đã xuất sắc vươn lên vị trí thứ 2 trong BXH. Nhóm đạt chỉ số danh tiếng thương hiệu là 9.004.399 cho tháng 2 này.
MV DDU-DU DDU-DU của BlackPink.
Trong khi đó, trong lần xuất hiện đầu tiên trong bảng xếp hạng, nhóm nhạc nữ mới của JYP Entertainment ITZY đã có màn ra mắt rực rỡ ở vị trí thứ 3. Nhóm tân binh này đã đạt tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.788.007 trong tháng 2.
MV debut DALLA DALLA của ITZY.
Ở vị trí thứ 4 và thứ 5 gọi tên lần lượt nhóm Twice va EXO.
MV Love Shot của EXO.
Hãy cùng điểm lại top 30 của BXH tháng 2 này nhé!
- BTSBlackPinkITZYTwiceEXOIZ*ONESeventeenRed VelvetNu'estGFriendLovelyzGirls’ GenerationShineeWJSN (Cosmic Girls)AstroCLC(G)I-DLEBTOBMamamooSF9WinnerCherry BulletNCTDreamCatcherApinkVeriVeryHighlightMonsta XBeastMomoland