Mới đây, Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 12/2019 này. Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự tham gia đánh giá của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của 100 nhóm nhạc thần tượng. Và dữ liệu lớn được thu thập từ ngày ngày 23 tháng 11 đến ngày 24 tháng 12.
Theo đó, nhóm nhạc dẫn đầu BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 12/2019 tiếp tục là các chàng trai BTS. Tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu mà nhóm BTS đạt được là 17.969.014 . Số điểm này đánh dấu mức tăng 10.40% trong số điểm của họ kể từ tháng trước, mặc dù thực tế là tổng lượng dữ liệu cho tháng 12 đã giảm 6.01% so với tháng 11.
MV Boy With Luv của BTS.
Tiếp nối ở vị trí thứ 2, nhóm EXO đã tăng ba vị trí trong danh sách để giành ngôi á quân BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 12/2019. Tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu mà nhóm đã nhận được trong tháng 12 là 6.214.087. Đây là mức tăng 2.14% so với tháng trước.
MV Obsession của EXO.
Đặc biệt hơn, các nhóm nhạc nữ chiếm ưu thế BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 12/2019 khi giữ 3 trong số 5 vị trí đầu bảng. Các cô nàng Mamamoo đã xuất sắc lọt vào top 3 với tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.766.285 cho tháng 12. Nhóm Red Velvet và BlackPink lần lượt xuất hiện trong BXH với hạng 4 và 5.
Hãy cùng điểm lại top 30 của BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 12/2019 này nhé!
1. BTS
2. EXO
3. Mamamoo
4. Red Velvet
5. BlackPink
6. (G)I-DLE
7. Twice
8. Girls’ Generation
9. Seventeen
10. AOA
11. WJSN
12. Nu'est
13. Momoland
14. WINNER
15. Astro
16. HOTSHOT
17. Oh My Girl
18. Super Junior
19. ITZY
20. BIGBANG
21. NCT
22. SHINee
23. TXT
24. T-ara
25. Monsta X
26. CIX
27. Golden Child
28. Stray Kids
29. GOT7
30. Lovelyz
Xin chúc mừng các nhóm nhạc đã xuất sắc có mặt trong BXH tháng 12/2019 nhé!