Mới đây, Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 1/2020 này. Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự tham gia đánh giá của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của 100 nhóm nhạc thần tượng. Và dữ liệu lớn được thu thập từ ngày ngày 17 tháng 12 đến ngày 18 tháng 1.
Ngôi vương của BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 1/2020 vẫn được giữ nguyên và thuộc về các chàng trai BTS. Để duy trì phong độ này, BTS đã đạt được tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 13.693.956 cho tháng 1. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm BTS gồm “Jimin”, “Jungkook” và “V”. Nhóm cũng đạt 52,83% phản ứng tích cực.
MV Black Swan của BTS.
Các cô nàng Red Velvet tiếp tục chứng minh sức ảnh hưởng của mình khi ở BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 1/2020, nhóm đã vươn lên vị trí thứ 2. Nhóm Red Velvet đạt chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.793.658, đánh dấu mức tăng 35,83% kể từ tháng 12. Nhóm nhạc EXO tháng này tạm dừng chân ở hạng 3. Các anh chàng đạt được chỉ số danh tiếng tháng này là 7.658.217. Số điểm này cũng đánh dấu mức tăng 23,24% của họ kể từ tháng trước.
MV Psycho của Red Velvet.
MV Obsession của EXO.
Các cô nàng Twice đã có sự thăng hạng tại BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 1/2020. Nhóm đã vươn lên vị trí thứ 4 với tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.038.289. Ngoài ra, nhóm BlackPink cũng giữ vững thứ hạng của mình ở #5 khi đạt tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.228.109 điểm.
Hãy cùng điểm lại top 30 của BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 1/2020:
1. BTS
2. Red Velvet
3. EXO
4. Twice
5. BlackPink
6. Mamamoo
7. Nu'est
8. AOA
9. GFriend
10. (G)I-DLE
11. Seventeen
12. Apink
13. Astro
14. Oh My Girl
15. Momoland
16. Girls’ Generation
17. Big Bang
18. SF9
19. NCT
20. Super Junior
21. Monsta X
22. HOTSHOT
23. WJSN
24. Stray Kids
25. GOT7
26. WINNER
27. TXT
28. SHINee
29. ITZY
30. April
Xin chúc mừng các nhóm nhạc đã xuất sắc có mặt trong BXH tháng này!