Mới đây, Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 5/2021 này. Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự tham gia đánh giá của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của các nhóm nhạc thần tượng. Và dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 23 tháng 4 đến ngày 23 tháng 5.
Vẫn chưa một cái tên nào có thể dành được ngôi vị quán quân của nhóm BTS tại BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 5/2021. BTS đứng đầu danh sách tháng 5 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 12.309.891. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm "Butter”, “Billboard” và “ARMY”.
Màn comeback mới nhất với Butter nhanh chóng đem về hiệu ứng mạnh mẽ cho BTS. Chắc chắn Butter của BTS sẽ còn khuấy đảo diện rộng trong thời gian tới. Lượng phản ứng tích cực từ cộng đồng mà nhóm nhận được là 70,36%.
Brave Girls với màn lội ngược dòng đầy ngoạn mục của Rollin giúp nhóm tiếp tục chiếm vị trí thứ hai trong BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 5/2021. Chỉ số danh tiếng thương hiệu mà nhóm đạt được trong tháng 5 là 4.894.908. Trong khi đó, BlackPink vẫn đang giữ sức ở hạng 3 của tháng này cùng với điểm số thương hiệu 3.447.439.
Nhóm Oh My Girl có mặt ở BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 5/2021 với vị trí hạng 4. Girlgroup này đạt được 3.227.369 cho tổng điểm số thương hiệu tháng 5. Top 5 của BXH tháng này cũng chào đón tân binh STAYC góp mặt cùng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.819.650.
Hãy cùng điểm lại top 30 của BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 5/2021:
1. BTS
2. Brave Girls
3. BlackPink
4. Oh My Girl
5. STAYC
6. Highlight
7. NCT
8. ITZY
9. Seventeen
10. aespa
11. Twice
12. EXO
13. Apink
14. BTOB
15. Laboum
16. April
17. The Boyz
18. Girls’ Generation
19. Astro
20. Mamamoo
21. Stray Kids
22. Nu'est
23. SHINee
24. ENHYPEN
25. ATEEZ
26. Red Velvet
27. WJSN
28. Hot Issue
29. 2PM
30. TXT
Xin chúc mừng các nhóm nhạc đã xuất sắc có mặt trong BXH tháng này!