Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Âm nhạc

BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2022: Cuộc chiến không hồi kết của BTS, BlackPink và Twice

Có rất nhiều sự thay đổi đã diễn ra tại BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2022.

Mới đây, Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2022 này. Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự tham gia đánh giá của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của các nhóm nhạc thần tượng. Và dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 1 tháng 1 đến ngày 1 tháng 2.

BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2022: Cuộc chiến không hồi kết của BTS, BlackPink và Twice Ảnh 1
Có rất nhiều sự thay đổi đã diễn ra tại BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2022.

BTS đứng đầu BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2022 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 10.642.584. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “Billboard”, “YouTube” và “resurgence”. Phân tích phản ứng tích cực của BTS cũng cho thấy số điểm là 69,08%. 

BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2022: Cuộc chiến không hồi kết của BTS, BlackPink và Twice Ảnh 2
BTS đứng đầu.

Trong khi đó, BlackPink chiếm vị trí thứ hai trong BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2022 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.994.048. Twice chiếm vị trí thứ ba trong danh sách với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.568.043. 

BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2022: Cuộc chiến không hồi kết của BTS, BlackPink và Twice Ảnh 3
BlackPink chiếm vị trí thứ hai.
BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2022: Cuộc chiến không hồi kết của BTS, BlackPink và Twice Ảnh 4
Twice.

Hạng 4 và hạng 5 của BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2022 cũng là hai cái tên nổi bật không kém. Trong khi Red Velvet đứng ở vị trí thứ tư với chỉ số 3.107.234 thì Seventeen lọt top 5 với tổng số điểm là 3.005.967 cho tháng 2.

BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2022: Cuộc chiến không hồi kết của BTS, BlackPink và Twice Ảnh 5
Red Velvet
BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2022: Cuộc chiến không hồi kết của BTS, BlackPink và Twice Ảnh 6
Seventeen.

Hãy cùng điểm lại top 30 của BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2022:

1. BTS

2. BlackPink

3. Twice

4. Red Velvet

5. Seventeen

6. 2PM

7. Wanna One

8. aespa

9. NCT

10. Oh My Girl

11. The Boyz

12. IVE

13. Kep1er

14. Astro

15. Girls’ Generation

16. Lovelyz

17. Mamamoo

18. Monsta X

19. APRIL

20. EXO

21. Highlight

22. Apink

23. fromis_9

24. Super Junior

25. ENHYPEN

26. SHINee

27. SF9

28. Stray Kids

29. BTOB

30. WJSN

Xin chúc mừng các nhóm nhạc đã xuất sắc có mặt trong BXH tháng này!

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Thụy Hân

Được quan tâm

Tin mới nhất