Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Âm nhạc

BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2021: NCT, Seventeen thăng hạng ầm ầm mà vẫn chưa làm gì được BTS

Thủy Tiên - CTV Theo dõi Saostar trên google news

Vị trí các thứ hạng tại BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2021 tiếp tục có nhiều đổi mới.

Mới đây, Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2021 này. Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự tham gia đánh giá của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của 100 nhóm nhạc thần tượng. Và dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 20 tháng 2.

BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2021: NCT, Seventeen thăng hạng ầm ầm mà vẫn chưa làm gì được BTS Ảnh 1
Vị trí các thứ hạng tại BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2021 tiếp tục có nhiều đổi mới.

Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có cái tên nào đủ sức đánh bật vị trí No.1 của nhóm BTS tại BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2021. BTS giữ vững vị trí đầu danh sách với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 12.665.136 trong tháng 2. 

BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2021: NCT, Seventeen thăng hạng ầm ầm mà vẫn chưa làm gì được BTS Ảnh 2
BTS giữ vững vị trí đầu danh sách.

Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của BTS gồm “fandom”, “DNA” và “ARMY”. Lượng phản ứng tích cực từ cộng đồng mà nhóm nhận được là 84,77%. Nhóm BTS vừa phát phiên bản mới của album BE và đã sớm công phá loạt thành tích "khủng", hứa hẹn sẽ gia tăng thêm vị thế vững chắc tại BXH này. 

BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2021: NCT, Seventeen thăng hạng ầm ầm mà vẫn chưa làm gì được BTS Ảnh 3
Nhóm BTS vừa phát phiên bản mới của album BE và đã sớm công phá loạt thành tích "khủng", hứa hẹn sẽ gia tăng thêm vị thế vững chắc tại BXH này. 

Vị trí á quân của BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2021 tiếp tục gọi tên girlgroup BlackPink. Nhóm nhận được tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu tháng 2 là 9.603.520. Trong khi đó, boygroup "đông dân" NCT đã vươn lên giành lại No.3 của đã mất của mình ở tháng trước. Số điểm mà NCT đạt được trong tháng 2 là 5.878.851. 

BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2021: NCT, Seventeen thăng hạng ầm ầm mà vẫn chưa làm gì được BTS Ảnh 4
BlackPink đứng vững No.2.
BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2021: NCT, Seventeen thăng hạng ầm ầm mà vẫn chưa làm gì được BTS Ảnh 5
NCT đã vươn lên giành lại No.3 của đã mất của mình ở tháng trước.

Ngoài ra, BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2021 cũng chứng kiến màn thăng hạng của nhóm Seventeen. Từ hạng 7 của tháng trước, Seventeen hiện có mặt tại hạng 4 của BXH tháng này cùng điểm thương hiệu là 5.764.813. IZ*ONE vẫn là cái tên "chốt sổ" top 5 khi mang về 4.975.851 tổng giá trị thương hiệu cho tháng 2. 

BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2021: NCT, Seventeen thăng hạng ầm ầm mà vẫn chưa làm gì được BTS Ảnh 6
Từ hạng 7 của tháng trước, Seventeen hiện có mặt tại hạng 4 của BXH tháng này.
BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2021: NCT, Seventeen thăng hạng ầm ầm mà vẫn chưa làm gì được BTS Ảnh 7
IZ*ONE vẫn là cái tên "chốt sổ" top 5.

Hãy cùng điểm lại top 30 của BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2021:

1. BTS

2. BlackPink

3. NCT

4. Seventeen

5. IZ*ONE

6. GFriend

7. (G)I-DLE

8. Twice

9. Mamamoo

10. EXO

11. Oh My Girl

12. Red Velvet

13. SHINee

14. Lovelyz

15. aespa

16. April

17. woo!ah!

18. BTOB

19. TREASURE

20. Monsta X

21. Golden Child

22. The Boyz

23. 2PM

24. Girls’ Generation

25. ITZY

26. fromis_9

27. Dreamcatcher

28. WJSN

29. Super Junior

30. BigBang

Xin chúc mừng các nhóm nhạc đã xuất sắc có mặt trong BXH tháng này!

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Thủy Tiên - CTV

Được quan tâm

Tin mới nhất
Giới trẻ nghĩ gì về Yamaha Janus hoàn toàn mới, nâng cấp có xứng đáng?
Lee Hooyeon kể trải nghiệm thú vị khi cùng Wukong hẹn hò tại New World Phu Quoc