Mới đây, Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2021 này. Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự tham gia đánh giá của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của 100 nhóm nhạc thần tượng. Và dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 20 tháng 2.
Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có cái tên nào đủ sức đánh bật vị trí No.1 của nhóm BTS tại BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2021. BTS giữ vững vị trí đầu danh sách với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 12.665.136 trong tháng 2.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của BTS gồm “fandom”, “DNA” và “ARMY”. Lượng phản ứng tích cực từ cộng đồng mà nhóm nhận được là 84,77%. Nhóm BTS vừa phát phiên bản mới của album BE và đã sớm công phá loạt thành tích "khủng", hứa hẹn sẽ gia tăng thêm vị thế vững chắc tại BXH này.
Vị trí á quân của BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2021 tiếp tục gọi tên girlgroup BlackPink. Nhóm nhận được tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu tháng 2 là 9.603.520. Trong khi đó, boygroup "đông dân" NCT đã vươn lên giành lại No.3 của đã mất của mình ở tháng trước. Số điểm mà NCT đạt được trong tháng 2 là 5.878.851.
Ngoài ra, BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2021 cũng chứng kiến màn thăng hạng của nhóm Seventeen. Từ hạng 7 của tháng trước, Seventeen hiện có mặt tại hạng 4 của BXH tháng này cùng điểm thương hiệu là 5.764.813. IZ*ONE vẫn là cái tên "chốt sổ" top 5 khi mang về 4.975.851 tổng giá trị thương hiệu cho tháng 2.
Hãy cùng điểm lại top 30 của BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2021:
1. BTS
2. BlackPink
3. NCT
4. Seventeen
5. IZ*ONE
6. GFriend
7. (G)I-DLE
8. Twice
9. Mamamoo
10. EXO
11. Oh My Girl
12. Red Velvet
13. SHINee
14. Lovelyz
15. aespa
16. April
17. woo!ah!
18. BTOB
19. TREASURE
20. Monsta X
21. Golden Child
22. The Boyz
23. 2PM
24. Girls’ Generation
25. ITZY
26. fromis_9
27. Dreamcatcher
28. WJSN
29. Super Junior
30. BigBang
Xin chúc mừng các nhóm nhạc đã xuất sắc có mặt trong BXH tháng này!