Ngày 15/11, The Korean Business Research Institute đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của các thành viên nhóm nhạc nữ trong tháng 11. Bảng xếp hạng được xác định thông qua những phân tích từ người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông và chỉ số nhận thức cộng đồng của 535 thành viên nhóm nhạc nữ, được tổng hợp từ ngày 14 tháng 10 đến ngày 14 tháng 11.
Tiếp tục dẫn đầu BXH thương hiệu tháng này là Jennie (BlackPink) với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.146.951, đánh dấu mức tăng nhẹ 5,80% so với điểm số vào tháng 10. Các cụm từ tìm kiếm liên quan đến nữ ca sĩ bao gồm “thời trang”, “Solo”, “YouTube”, “quyến rũ”, “đáng yêu”. Phân tích chỉ số tích cực - tiêu cực của nữ thần tượng cho thấy phản ứng tích cực là 70,08%.
Hwasa (Mamamoo) đã vươn lên vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng, tăng 50,39% so với tháng trước. Tổng chỉ số thương hiệu mà nữ ca sĩ đạt trong tháng 11 là 3.782.996 điểm. Tương tự, Lisa (BlackPink) cũng tăng 57,73% so với tháng 10, đứng ở vị trí thứ ba trong tháng 11 với số điểm là 3.403.056. Hai nữ ca sĩ bám sát ở phía sau là Nayeon và Chaeyoung.
Các vị trí còn lại trong top 30 lần lượt là Jihyo (Twice), Jisoo (BlackPink), Sana (Twice), Rosé (BlackPink), Solar (Mamamoo), Jeongyeon (Twice), Eunha (G-Friend), Joy (Red Velvet),...