Âm Nhạc

BXH thương hiệu girlgroup tháng 3: TWICE bị đàn em ITZY vượt mặt, BlackPink vững 'ngôi vương' dù khá im hơi

Thu Thảo
Chia sẻ

Viện Nghiên cứu Doanh nghiệp Hàn Quốc vừa tung bảng BXH thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng 3 thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Sáng ngày 10/3, đến hẹn lại lên, Viện Nghiên cứu Doanh nghiệp Hàn Quốc đã tung BXH thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng 3 thu hút sự quan tâm không nhỏ của người hâm mộ. Đơn vị này phân tích dữ liệu gồm số lượt tìm kiếm thương hiệu online, số bài báo và bình luận dưới bài báo, mức quan tâm và lượng tương tác của cộng đồng trên fancafe, blog, diễn đàn, mạng xã hội từ ngày 08/02 đến ngày 09/03. Và kết quả là, dù khá im hơi lặng tiếng trong thời gian qua nhưng BlackPink vẫn vững vàng ngôi vương với hơn 11 triệu điểm. Được biết, các cô gái nhà YG đang bận rộn với World Tour cũng như chăm chỉ các hoạt động tại thị trường Mỹ.

BlackPink.

MV DDU-DU DDU-DU - BlackPink.

Điều thú vị là top 3 BXH tháng 3 có sự góp mặt của cái tên hoàn toàn mới là ITZY - tân binh vừa được JYP cho ra mắt vào ngày 10/2 vừa qua. Nhờ sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả dành cho album It'z Different cũng như MV debut Dalla Dalla mà cái tên ITZY đang là một trong những tân binh được quan tâm nhất thời điểm hiện tại. Với hơn 8 triệu điểm, nhóm nhạc này đã vượt mặt “đàn chị” TWICE của mình đã dành vị thứ hai trên BXH. TWICE cũng an tọa ở vị thứ 3 với hơn 7,8 triệu điểm dù không có quá nhiều hoạt động trong tháng qua. Những cái tên còn lại trong top 10 BXH lần lượt là IZ*ONE, SNSD, Red Velvet, Dreamcatcher, (G)-IDLE, GFRIEND, WJSN,…

ITZY thứ 2.

MV DALLA DALLA - ITZY.

TWICE vị thứ 3.

MV What is Love? - TWICE.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất