Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu girlgroup tháng 12/2021. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nữ khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 12 tháng 11 đến ngày 12 tháng 12.
Tiếp tục giữ vững "vương miện" tại BXH thương hiệu girlgroup tháng 12/2021, BlackPink đạt hạng 1 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.183.270. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “YouTube”, “Lisa” và “COVID-19”, trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất bao gồm “kỷ lục”, “vượt qua” và “chẩn đoán”. Phân tích tích cực - tiêu cực của BlackPink cho thấy số phản ứng tích cực là 78.01%.
Trong khi đó, TWICE vươn lên vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.516.318, đánh dấu mức tăng 21.83% về điểm số kể từ tháng trước. Vị trí thứ 3 thuộc về nhóm nữ nhà SM - aespa với chỉ số danh tiếng thương hiệu trong tháng 12 là 2.751.833.
Hai vị trí còn lại của top 5 BXH thương hiệu girlgroup tháng 12/2021 gọi tên Red Velvet với chỉ số thương hiệu là 2.074.366 và Apink đạt 1.730.047 điểm.
Hãy cùng nhìn lại top 30 của BXH thương hiệu girlgroup tháng 12/2021:
1. BlackPink
2. TWICE
3. aespa
4. Red Velvet
5. Apink
6. Oh My Girl
7. SNSD
8. MAMAMOOO
9. Brave Girls
10. LABOUM
11. STAYC
12. APRIL
13. LOONA
14. Weki Meki
15. WJSN
16. MOMOLAND
17. Rocket Punch
18. ELRIS
19. Weeekly
20. fromis_9
21. cignature
22. Dreamcatcher
23. (G)I-DLE
24. ITZY
25. woo!ah!
26. f(x)
27. Ladies’ Code
28. CLC
29. Brown Eyed Girls
30. DIA
Xin chúc mừng các nhóm nhạc nữ xuất sắc trong tháng này!