Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu boygroup tháng 9/2019. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nam khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 5 tháng 8 đến ngày 6 tháng 9.
Theo đó, nhóm nhạc dẫn đầu BXH thương hiệu boygroup tháng 9/2019 không ai khác chính là các chàng trai BTS. Nhóm đã giữ vững ngôi vị đầu bảng với tổng chỉ số thương hiệu là 13.738.556. Đây cũng là tháng thứ 16 liên tiếp nhóm BTS có mặt tại thứ hạng đầu tiên này. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “Jimin”, “Jungkook” và “V”. Nhóm cũng nhận được 81,09% phản ứng tích cực.
MV Boy With Luv của BTS.
Điểm đặc biệt của BXH thương hiệu boygroup tháng 9/2019 chính là sự xuất hiện của tân binh X1. Nhóm đã vượt qua đàn anh EXO, xuất sắc giữ vị trí hạng 2 trong tháng này. Các chàng trai X1 đạt chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.734.703 cho tháng 9. Trong khi đó, nhóm EXO nhận được hạng 3 cho BXH tháng này với chỉ số 4.320.894.
MV Flash của tân binh X1
Nhóm NCT xếp thứ 4 với tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.184.543. Điều này đánh dấu mức tăng 24,42% trong số điểm của họ kể từ tháng 8. Bên cạnh đó, Seventeen hưởng mức tăng 20,89% kể từ tháng trước, đã lọt vào top 5 cho BXH thương hiệu boygroup tháng 9/2019 với tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.697.566.
Hãy cùng nhìn lại top 30 của BXH thương hiệu boygroup tháng 9/2019 này nhé!
1. BTS
2. X1
3. EXO
4. NCT
5. Seventeen
6. Nu'est
7. The Boyz
8. Astro
9. HotShot
10. Winner
11. Super Junior
12. SHINee
13. Beast
14. JBJ95
15. AB6IX
16. Monsta X
17. Stray Kids
18. D1CE
19. Infinite
20. TRCNG
21. BTOB
22. Pentagon
23. Ateez
24. VIXX
25. Oneus
26. TVXQ
27. TXT
28. FT Island
29. VeriVery
30. Shinhwa
Xin chúc mừng các boygroup xuất sắc trong tháng này!