Âm Nhạc

BXH thương hiệu boygroup tháng 7: Thứ hạng lần lượt là BTS - Wanna One, vị trí số 3 mới bất ngờ…

Theo Soompi
Chia sẻ

Nhóm nhạc đứng ở vị trí thứ 3 không còn là EXO mà là một cái tên khiến mọi người bất ngờ...

Theo kết quả từ Viện Hàn lâm uy tín của Hàn Quốc, đứng đầu bảng xếp hạng thương hiệu nhóm nam tháng 7 này tiếp tục là BTS với hơn 12,315,816 điểm (từ ngày 13/6 đến ngày 14/7). Kết quả này được dựa trên số lượt tìm kiếm online, mức độ xuất hiện trên các phương tiện truyền thông và số lần được đề cập trên Facebook của các nhóm nhạc.

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của BTS - Fake Love.

Theo ngay sau BTS chính là Wanna One với 10,576,045 điểm và đứng ở vị trí thứ hai. Hiện tại 11 chàng trai vẫn đang tiếp tục tour diễn thế giới Wanna One World Tour - One: The World của mình đi qua 13 thành phố trên khắp thế giới. Được biết, ngay sau khi tour diễn kết thúc, Wanna One sẽ trở lại sàn đấu Kpop với một album mới và hứa hẹn sẽ lấy lại ngôi đầu BXH thương hiệu trong những tháng tới.

 Light - Wanna One.

Khác với những tháng trước, EXO không còn nằm trong top 3 BXH thương hiệu nhóm nam mà chính là tiền bối cùng nhà của nhóm - Shinee với 4,557,237 điểm. Trong tháng 5 và tháng 6 vừa qua, nhóm đã thực hiện xong dự án kỷ niệm 10 năm của mình với album đặc biệt “The Story of Light” gồm 3 phần lần lượt được ra mắt vào ngày 28/5, 11/6 và 25/6.

Good Evening - Shinee.

I Want You - Shinee.

Our Page - Shinee.

Các vị trí tiếp theo trên bảng xếp hạng thương hiệu tháng này lần lượt thuộc về EXO, BTOB, NU'EST W, WINNER, INFINITE, Seventeen, NCT, Super Junior, UNB, VIXX, Big Bang, Golden Child, TVXQ, The Boyz, B1A4, ASTRO, JBJ, Block B, MONSTA X,…

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất