Âm Nhạc

BXH Làn sóng xanh 6 tháng đầu năm 2019: Min, Big Daddy - Emily dẫn đầu 4 tuần, Mỹ Tâm bám sát ngay sau đó

Hằng Bùi
Chia sẻ

Những thông tin mới nhất về BXH Làn sóng xanh 6 tháng đầu năm 2019 vừa được BTC chính thức công bố.

Mới đây, Ban tổ chức chương trình Làn sóng xanh 2019 đã công bố Bảng xếp hạng 6 tháng đầu năm 2019. Một điều bất ngờ là chỉ trong thời gian ngắn, đã có tất cả 56 ca khúc nằm trong top 10, đây là con số còn nhiều hơn nửa cuối năm 2018 ( khoảng 50 bài). Điều này cho thấy thị trường nhạc Việt 2019 dù đầu năm không phải thời điểm vàng nhưng lại vô cùng sôi động.

Áp đảo Làn sóng xanh 6 tháng đầu năm là gần 70% các ca khúc đến từ các gương mặt trẻ như Min, Hiền Hồ, Lou Hoàng, Karik, Orange, Đạt G, Emily, B Ray, Amee, Jack, LyLy….Có thể các fan của những gương mặt hàng đầu sẽ hơi hụt hẫng nhưng đây lại là kết quả phù hợp với thực tế thị trường âm nhạc trong thời điểm hiện tại, khi yếu tố mới lạ đang là điều công chúng trẻ tìm kiếm.

Cùng xem, các ca khúc từng dẫn đầu bảng xếp hạng Làn sóng xanh trong nhiều tuần liền là ca khúc nào?

Nơi mình dừng chân - Mỹ Tâm - 3 tuần

Nơi mình dừng chân là một bản ballad ngọt ngào đến “trụy tim” được Mỹ Tâm thể hiện đong đầy cảm xúc trong OST Chị trợ lý của anh. Đây là ca khúc do chính Khắc Hưng sáng tác và được lấy cảm hứng sau khi xem trọn vẹn bộ phim để phù hợp với câu chuyện của hai nhân vật chính trong phim. Cho đến thời điểm hiện tại, MV Nơi mình dừng chân đã đạt hơn 44 triệu lượt xem trên Youtube.

Hình ảnh Mỹ Tâm trong MV.

MV Nơi mình dừng chân

Mượn rượu tỏ tình - Big Daddy & Emily - 4 tuần

Mượn rượu tỏ tình là ca khúc được vợ chồng Big Daddy và Emily ra mắt đầu năm 2019. Chỉ vừa trình làng không lâu, cặp đôi đã nhận được tin vui ngay lập tức khi sản phẩm âm nhạc của mình chính thức trở thành MV Vpop đầu tiên trong 2019 đạt vị trí #1 trending YouTube. Cụ thể chỉ trong hơn 1 ngày ra mắt, MV Mượn rượu tỏ tình đã nhanh chóng chiếm vị trí #1 trending YouTube Việt Nam. Hiện tại, MV đã đạt hơn 92 triệu lượt xem trên Youtube.

Mượn rượu tỏ tình xuất sắc dẫn đầu BXH Làn sóng xanh 4 tuần.

MV Mượn rượu tỏ tình

Đừng yêu nữa em mệt rồi - Min - 4 tuần

Sản phẩm comeback của Min ngay khi lên sóng đã nhận được những phản ứng trái chiều khi Đừng yêu nữa em mệt rồi có những điểm tương đồng với And One - bản hit nổi tiếng của Taeyeon (SNSD) nằm trong bộ phim Hàn Quốc Gió mùa đông năm ấy. Tuy nhiên dường như điều này cũng không làm ảnh hưởng đến quá nhiều thành tích của ca khúc này bởi sau 2 ngày ra mắt, MV Đừng yêu nữa em mệt rồi đã đạt hơn 6 triệu lượt xem và giữ vị trí “ngôi vương” top 1 trending Youtube. Hiện tại MV đã đạt hơn 45 triệu view trên Youtube.

Đừng yêu nữa em mệt rồi được khán giả yêu mến với vị trí dẫn đầu BXH 4 tuần liền.

MV Đừng yêu nữa em mệt rồi

Thằng điên - Justa Tee & Phương Ly - 3 tuần

Với giai điệu bắt tai và ca từ ý nghĩa, Thằng điên của JustaTee và Phương Ly nhanh chóng thu về hơn 2 triệu lượt xem trong chưa đầy 24 giờ lên sóng trên YouTube. Cùng với đó, MV cũng lọt top 1 thịnh hành trending Youtube trong thời gian ngắn. Cho đến thời điểm hiện tại, MV đã mang về được hơn 89 triệu lượt xem trên Youtube.

Thằng điên gây “sốt” ngay từ thời điểm ra mắt MV.

MV Thằng điên

Và những vị trí dẫn đầu của các ca khúc khác trong BXH Làn sóng xanh 2019

Ex’s hate me - Bray & Amee - 2 tuần

Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao - Lou Hoàng - 2 tuần

Em không thể - Tiên Tiên - 1 tuần

Anh đang ở đâu đấy anh - Hương Giang - 1 tuần

24h - Lyly - 1 tuần

Thương em là diều anh không thể ngờ - Noo Phước Thịnh - 1 tuần

Tình nhân ơi - Orange & Binz - 1 tuần

Em đã thấy anh cùng người ấy - Hương Giang - 1 tuần

Anh nhà ở đâu thế - Amee & Bray - 1 tuần

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất