Âm Nhạc

BXH giá trị thương hiệu thành viên nhóm nữ Kpop tháng 5: Jennie(BlackPink) bị bám đuổi sát nút bởi thành viên IZ*ONE

Ngọc Trang
Chia sẻ

5 vị trí trong top 10 BXH giá trị thương hiệu nhóm nhạc nữ tuần này thuộc về các cô nàng Twice.

Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ BXH danh tiếng thương hiệu tháng 5 dành cho các thành viên nữ của nhóm nhạc Kpop. Thống kê được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ truyền thông, quảng bá và chỉ số nhận thức cộng đồng của 455 thành viên nhóm nữ, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ 17/4 đến 18/5. Kết quả tháng này, thành viên BlackPink Jennie vẫn là người xuất sắc dẫn đầu BXH.

Jennie (BlackPink) xuất sắc dẫn đầu BXH.

Jennie dành được tổng cộng 2.431.869 điểm cho tháng 5. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nữ ca sĩ bao gồm SOLO, YouTube, manager, trong khi các thuật ngữ liên quan đến xếp hạng cao nhất của Jennie bao gồm confident, delightful, và pretty, với tổng số 61,09% phản ứng tích cực.

Vị trí thứ 2 thuộc về Jang Won Young.

Xếp vị trí thứ 2 trong danh sách bởi điểm số sát nút là thành viên IZ*ONE Jang Won Young với tổng cộng 2.206.943 điểm. Người hâm mộ hoàn toàn hy vọng cô nàng sẽ bứt phá để dẫn đầu BXH vào tháng sau.

3 vị trí còn lại trong TOP 5 thuộc về các thành viên Twice là Jihyo, Nayeon, Mina. Các thành viên nhóm đang trong quá trình quảng bá cho album Fancy kèm ca khúc chủ đề Fancy You ra mắt hồi đầu tháng. Dưới đây là danh sách top 10 trong BXH:

3. Twice Jihyo

4. Twice Nayeon

5. Twice Mina

6. Twice Chaeyoung

7. MAMAMOO Hwasa

8. Twice Dahyun

9.BlackPink Jisoo

10. IZ*ONE An Yu Jin

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất