Âm Nhạc

BXH giá trị thương hiệu boygroup tháng 12: Top 5 không hề có 'gà' nhà YG!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Ngoài ra, bộ 3 top đầu BXH so với tháng trước vẫn không có gì thay đổi.

BXH giá trị thương hiệu nhóm nhạc nam tháng cuối cùng trong năm tính từ ngày 7/11 đến 8/12/2018, với kết quả dựa trên thống kê dữ liệu người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông và chỉ số cộng đồng. Không nằm ngoài dự đoán, top 3 vị trí đầu tháng này vẫn được giữ nguyên, không có nhiều thay đổi.

BTS dẫn đầu BXH giá trị thương hiệu tháng 12.

Dẫn đầu danh sách không ai khác là các chàng trai BTS. Trong tháng thứ 7 liên tiếp đứng nhất về giá trị thương hiệu, nhóm đạt tổng điểm là 27.761.131, tăng 144,08% so với tháng trước. Các thuật ngữ được tìm kiếm và liên quan nhiều nhất đến nhóm bao gồm “yêu thích”, “hài hước”, “ấm áp”,…, kèm các từ khóa “albums” “ARMY” và “Bloomberg”.

Tần suất hoạt động của nhóm khá nhiều, thường xuyên tham gia các lễ trao giải âm nhạc trong thời gian gần đây.

Lần lượt xếp vị trí thứ 2 và 3 trong danh sách là Wanna OneEXO với điểm số 12,616,408 và 8,188,124. So với cùng kỳ tháng trước, Wanna One tăng hơn 65% các chỉ số, còn EXO chỉ tăng nhẹ với 9,95%.

Wanna One về vị trí số 2.

EXO về 3 trong BXH.

Một điều đáng chú ý là trong top 5 các nhóm nhạc nam có giá trị thương hiệu cao nhất tháng này không hề xuất hiện cái tên nào nhà YG. Nhóm nhạc chiếm thứ hạng cao nhất là Winner chỉ xếp vị trí số 10. Có thể vì dịp cuối năm, các nghệ sĩ của “ông lớn” Kbiz không chịu tham gia các sự kiện trao giải âm nhạc liên tục diễn ra.

iKON chỉ về vị trí số 10.

Dưới đây là danh sách top 10 nghệ sĩ nằm trong BXH:

4. NU’EST W

5. BTOB

6. SEVENTEEN

7. The Boyz

8. SHINee

9. NCT

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất