Đây quả là thị trường đầy tiềm năng cho các idol group Hàn Quốc.
Mới đây, một bảng dữ liệu thống kê số lượng người hâm mộ của các nhóm nhạc Hàn Quốc tại thị trường Trung Quốc đã được công bố rộng rãi. Theo đó, những thứ hạng cao nhất thuộc về EXO, T-ara và BigBang. Đồng thời, 3 nghệ sĩ này cũng là các idol Kpop có lượt nghe nhạc online nhiều nhất ở đất nước tỉ dân.
BXH lượng fan của các nhóm nhạc Kpop tại Trung Quốc.
Dù đã vuột mất 3 thành viên người Trung Quốc nhưng sức ảnh hưởng của EXO tại thị trường này chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Boygroup nhà SM không những dẫn đầu mà còn cách rất xa hạng 2.
Chỉ thua mỗi EXO trong khi gần 2 năm qua, T-ara không hề có hoạt động tại đây. Các nhà tổ chức sự kiện tiết lộ rằng, T-ara nhận được rất nhiều lời mời tham gia chương trình ở Trung Quốc nhưng công ty quản lí đã từ chối hoặc đề nghị số tiền cát-xê không thể chấp nhận.
5 “ông hoàng” Kpop cũng chẳng kém cạnh đàn em bao nhiêu, dù không quá chú trọng vào thị trường này nhưng bất cứ concert hay fanmeeting nào của BigBang tại Trung cũng đều rơi vào tình trạng cạnh tranh mua vé “khốc liệt”.
Còn đây là BXH những nghệ sĩ Kpop có lượt nghe nhạc online lớn nhất tại Trung Quốc. EXO vẫn dẫn đầu, BigBang và T-ara thay đổi vị trí cho nhau.
Theo sau là girlgroup “tường thành” của Kpop - SNSD.
Thủ lĩnh BigBang - G Dragon tuy “một thân một mình” những vẫn đóng lại top 5 “ngon lành”.
Quay trở lại mùa lễ hội cuối năm, GAP chính thức hợp tác cùng Cult Gaia – thương hiệu nổi tiếng tại Los Angeles – ra mắt bộ sưu tập thời trang cao cấp với các thiết kế nổi bật.
Một mái tóc đẹp bắt đầu từ việc gội đầu đúng cách. Từ cách chọn sản phẩm đến kỹ thuật gội, tất cả đều ảnh hưởng đến sức khỏe và vẻ đẹp của mái tóc bạn.