Mới đây, The Korean Business Research Institute đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của các ca sĩ trong tháng 11. BXH được dựa vào những phân tích từ mức độ phủ sóng truyền thông, người tiêu dùng, tương tác của khán giả và chỉ số nhận thức cộng đồng, tổng hợp dữ liệu từ ngày 27 tháng 10 đến ngày 27 tháng 11.
Không nằm ngoài dự đoán, BTS đã tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 16,394,907 trong tháng 11. Đánh bật được nhóm nhạc nữ Twice, vươn lên vị trí thứ hai là người chiến thắng chương trình Mister Trot đang gây bão tại Hàn Quốc - Im Young Woong với tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 11,604,047.
Dù là tháng comeback, Twice chỉ dừng ở vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 9,897,614. Dù sao, nhóm cũng đánh dấu mức tăng đáng kinh ngạc 269,21% về điểm số so với tháng trước. Cuối cùng, NCT và BlackPink đã lọt vào top 5 của tháng 11, lần lượt ở vị trí thứ 4 và thứ 5.
Chúc mừng thành tích của các ca sĩ trên.