Âm Nhạc

BXH Billboard World Albums tuần này: 2 album của BTS charting trở lại, BlackPink sa sút thứ hạng

Katie
Chia sẻ

Việc "triệu hồi" thêm 2 album cũ đồng thời giữ vững sự xuất hiện của các album khác trong BXH đã giúp BTS thống trị tuần này với 7 album trong top 15.

MV Kill This Love - tittle track thuộc mini album cùng tên của BlackPink phát hành vào ngày 5/4 năm ngoái. Album này hiện trong top 10 Billboard World Albums sau hơn 1 năm được “thả xích”.

Billboard vừa cập nhật BXH cho tuần từ ngày 26/4 đến 2/5. Ở hạng mục World Albums, các sản phẩm từ Kpop chiếm hơn 2/3 với 11 vị trí trong top 15. Dẫn đầu vẫn là boygroup đình đám BTS với 7 album, đồng thời nắm giữ ngôi vị quán quân với Map Of The Soul: 7. Đây là tuần thứ 8 album này giữ ngôi đầu bảng trong 9 tuần charting.

Vị trí đầu bảng lần nữa gọi tên BTS.

Không chỉ ngôi vương mà toàn bộ top 3 đều không thay đổi khi 2 vị trí tiếp theo lần nữa gọi tên Love Yourself: Answer (BTS) và Neo Zone (NCT 127). Vừa trở lại cùng mini album Dye vào ngày 20/4, Got7 đã kịp góp mặt trong BXH tuần này với việc debut tại hạng 4. Map Of The Soul: Persona (BTS) là cái tên cuối cùng được gọi trong top 5.

Got7 đã có bước mở đầu khá tốt với Dye khi mini album này debut tại top 4 Billboard World Albums.

Tuần này, BTS có đến 2 album cũ charting trở lại trong Billboard World Albums: Wings “hạ cánh” tại hạng 6 và Love Yourself: Her “chốt hạ” vị trí cuối cùng của top 15. Bên cạnh đó, nhóm còn có 2 album khác duy trì sự xuất hiện trong BXH tuần này là Love Yourself: Tear (#9) và BTS World (#13).

Có đến 7 album của BTS trong BXH tuần này trải dài từ ngôi đầu bảng đến vị trí “chốt sổ” cho top 15.

2 album Kpop cuối cùng trong Billboard World Albums tuần này thuộc về BlackPink và SuperM. Mini album Kill This Love của girlgroup nhà YG sau hơn 1 năm phát hành đang nắm giữ hạng 10 của BXH. Nhóm đã có bước “sẩy chân” nhẹ, lùi 2 bậc so với tuần trước. Boygroup dự án nhà SM - SuperM với mini album debut đã tăng 1 hạng và dừng chân tại vị trí thứ 12 tuần này.

Kill This Love đã được gọi tên cho hạng 10.

MV Jopping - tittle track trong mini album debut của SuperM.

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất