Âm Nhạc

BXH 50 ca khúc hay nhất nửa đầu năm 2019 của Billboard: Taylor Swift đích thị là 'con ghẻ', xuất hiện BTS - BlackPink

Đậu Đậu
Chia sẻ

BXH được Billboard công bố gây nhiều bất ngờ cho khán giả.

Mới đây, trang Billboard vừa công bố danh sách 50 ca khúc hay nhất nửa đầu năm 2019 với nhiều cái tên bất ngờ. Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn hết đó chính là ca khúc ME! của Taylor Swift đã xuất hiện ở vị trí thứ… 45 gần chót sổ khiến nhiều khán giả “ngỡ ngàng” cùng với đó là sự góp mặt của nhiều cái tên mới.

Mặc dù có một màn ra mắt rất ấn tượng với những khởi đầu khả quan, nhưng càng về sau ME! (Taylor Swift ft Brendon Urie) lại tỏ ra đuối sức với các đối thủ khác. Tính tới thời điểm hiện tại, mặc dù lên sóng đã gần 2 tháng nhưng ME! vẫn chưa thể chạm mốc 200 triệu views như kỳ vọng. Bên cạnh đó, việc ca khúc chính thức out khỏi top 10 Billboard Hot 100 tuần này cũng đã chứng minh ME! thật sự là một ca khúc không thể đua đường dài. Mặc dù từng mang đến một sân khấu ME! vô cùng hoành tráng tại BBMAs 2019, nhưng Taylor Swift dường như lại đang trở thành con ghẻ của ông lớn Billboard.

ãdfcgv

Taylor Swift ngậm ngùi ở vị trí 50 trên BXH.

Xem thêm: Sân khấu 7 sắc cầu vồng của Taylor Swift khiến cộng đồng LGBT xúc động

ME! - Taylor Swift ft Brendon Urie

BTS và BlackPink bất ngờ là hai đại diện đến từ Hàn Quốc góp mặt vào danh sách này. Nếu như Kill This Love (BlackPink) xuất hiện ở vị trí 50 thì Boy With Luv (BTS) lại bỏ khá xa người đồng hương khi chễm chệ ở vị trí 20. Vượt qua rất nhiều tên tuổi máu mặt của làng nhạc thế giới, BTS thật sự là một niềm tự hào đối với cộng đồng fan KPop. Mặc dù bị xếp ở vị trí cuối sổ nhưng những thành tích mà BlackPink lập được cũng rất đáng để tuyên dương đúng không nào?

zcsxcgbn

BTS bất ngờ xuất hiện ở vị trí khá cao #20.

Boy With Luv - BTS ft Halsey

szdxfcgb

BlackPink với Kill This Love cũng góp mặt ở vị trí 50.

Kill This Love - BlackPink

Vị trí đầu bảng thuộc về Sucker của Jonas Brothers, mặc dù rất ít hoạt động âm nhạc trong những năm vừa qua nhưng chỉ với ca khúc comeback là Sucker, ban nhạc “anh em” này lại một lần nữa thu về quả ngọt và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn cũng như khán giả.

sdfgfhn

Jonas Brothers vừa tái hợp đã đạt được nhiều thành công.

Sucker - Jonas Brothers

Những cái tên xuất hiện trong top 10 cũng khiến nhiều người bất ngờ vì “vừa có mới vừa có cũ” như: Ariana Grande, Billie Eilish, Halsey, Ava Max,..

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất