Âm Nhạc

Bùng cháy trong đêm nhạc sôi động cùng Issac, Hạnh Sino tại sự kiện ẩm thực

T.H
Chia sẻ

Thưởng thức chương trình ca nhạc hot nhất tuần tại công viên Thống Nhất vào ngày 17/3 với các ca khúc làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng của “nam thần” Isaac và giọng ca ấn tượng Hạnh Sino.

Đêm nhạc hoành tráng nằm trong chuỗi các hoạt động của sự kiện ẩm thực “Vedan Biết Nấu Ăn Là Chuẩn Oppa” do Vedan tổ chức tại công viên Thống Nhất (Hà Nội) vào 17/03/2019, miễn phí vé vào cửa.

Chương trình ca nhạc đặc sắc cùng ca sĩ nổi tiếng

Là một trong những sự kiện thu hút được sự quan tâm và đón chờ từ giới trẻ thủ đô, sự kiện ẩm thực “Vedan Biết Nấu Ăn Là Chuẩn Oppa” khiến các fan của Isaac và Hạnh Sino hồi hộp, nín thở chờ ngày được quẩy hết mình cùng thần tượng.

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, lịch lãm, Isaac được rất nhiều các fan nữ yêu thích và thu được sự chú ý mỗi khi xuất hiện. Bên cạnh giọng ca ấm áp cùng kỹ năng vũ đạo đẹp mắt, chàng ca sĩ được mệnh danh là “nam thần” của giới Showbiz còn gây ấn tượng bởi sự thân thiện và sự dí dỏm khi giao lưu cùng khán giả.

Chàng ca sĩ điển trai Isaac sẽ “đốn tim” các fan trong đêm nhạc.

Là một trong những học trò của Tuấn Hưng, Hạnh Sino xây dựng hình ảnh một nữ ca sĩ trẻ trung, có giọng hát ấn tượng và khả năng vũ đạo gợi cảm, thu hút, cô luôn tạo ra sức hút lớn trong lần xuất hiện.

Giọng ca cá tính Hạnh Sino sẽ góp mặt trong đêm nhạc.

Hai ca sĩ sẽ biểu diễn các ca khúc đình đám từng “gây bão” trên các bảng xếp hạng âm nhạc và màn giao lưu cùng khán giả ngay tại sân khấu sự kiện. Ngoài ra, đêm nhạc còn có sự xuất hiện của ca sĩ Khả Quân, Phan Linh và nhóm Only 5.

Ăn thả ga ẩm thực miễn phí

Trước khi bung xõa hết mình cùng các ca sĩ thần tượng trong đêm nhạc, hãy nạp đầy năng lượng bằng các món ăn do chính các đầu bếp chuyên nghiệp thực hiện.

Sự xuất hiện của “Vua đầu bếp” Thanh Cường cùng các cộng sự của anh là 20 đầu bếp chuyên nghiệp sẽ đem đến cho bạn cơ hội thưởng thức ẩm thực ngon đích thực hoàn toàn miễn phí.

Masterchef Thanh Cường sẽ làm bạn bất ngờ với tài nghệ nấu ăn qua màn trình diễn ẩm thực với món gà rút xương nhồi cơm chiên. Cùng với đó là hơn 1000 cánh gà tẩm bột chiên giòn rụm, vàng ruộm sẽ sẵn sàng khiến bạn ăn no “căng đét” bụng mà vẫn muốn thưởng thức thêm. Tất cả món ăn trong sự kiện đều được chế biến từ nguyên liệu tươi sạch, tẩm ướp, nêm nếm bằng các gói gia vị tiện lợi bột ngọt, hạt nêm, hỗn hợp tăng vị, gia vị cơm chiên, gia vị lẩu, bột chiên và chiên bằng dầu ăn ít khói của Vedan.

Hàng trăm suất ăn miễn phí được phục vụ trong suốt sự kiện.

Đặc biệt, Ban tổ chức sẽ dành ra hàng trăm suất ăn trong sự kiện và 10 triệu đồng tiền mặt phúc lợi xã hội của Công ty Vedan để trao tặng cho hội Thiện Tâm 84 để góp phần sẻ chia những bữa ăn ngon với những người hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra, trong sự kiện còn khu vui chơi cho các bé với rất nhiều trò chơi vui nhộn. Khu vực làm đẹp dành riêng cho phái nữ được thư giãn và làm móng miễn phí. Chưa hết, hàng loạt các phần quà giá trị hấp dẫn sẽ được trao cho những người may mắn nhất trong chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Với sứ mệnh “Vedan tự hào tạo nên hương vị món ngon”, thương hiệu Vedan là một trong những doanh nghiệp tiên phong dựa trên nền tảng công nghệ sinh học tiên tiến, tạo ra những sản phẩm chất lượng để trợ thủ đắc lực cho chị em nội trợ, nhằm đem đến những bữa cơm thơm ngon cho hàng triệu gia đình Việt bên cạnh các sản phẩm quen thuộc như bột ngọt, hạt nêm, hỗn hợp tăng vị, gia vị cơm chiên, gia vị lẩu, bột chiên và dầu ăn ít khói Vedan Care.

Thông tin Sự kiện ẩm thực “Vedan Biết Nấu Ăn Là Chuẩn Oppa”:

- Hà Nội: 09h00 - 21h30, Chủ nhật ngày 17/03/2019 công viên Thống Nhất - 354A Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

- Vào cổng miễn phí

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất