Âm Nhạc

Bùi Anh Tuấn đến chúc mừng Tuấn Phương ra mắt MV mới

Hằng Bùi
Chia sẻ

"Á quân X-Factor" vừa chính thức cho ra mắt sản phẩm nằm trong dự án âm nhạc trở lại của mình.

Chiều 20/8, Tuấn Phương đã chính thức cho ra mắt mv Vì điều gì vậy tại TP. HCM. Mặc dù là thể loại ballad nhưng ca khúc lại mang đậm chất ma mị và kịch tính chứ không nhẹ nhàng, lãng mạn, trữ tình. Điều đó đã làm cho sự trở lại lần này của anh thực sự lột xác hoàn toàn, không những là trong dòng nhạc mà còn đến ngoại hình và phong cách biểu diễn cũng được trau chuốt, đầu tư kỹ lưỡng hơn.

Tuấn Phương đẹp trai như nam thần trong buổi họp báo ra mắt MV.

MV Vì điều gì vậy

MV chính là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Tuấn Phương và mở đầu cho chuỗi dự án âm nhạc trong thời gian sắp tới.

Với lần trở lại này, Tuấn Phương đã gặp không ít trở lại nhưng với sự quyết tâm theo đuổi của bản thân cùng sự hỗ trợ của nhiều người, Tuấn Phương hứa hẹn sẽ tạo nên một làn gió mới trong thị trường âm nhạc.

Vì điều gì vậy là sản phẩm được viết bởi nhạc sĩ Thanh Hưng. Đây là lần hợp tác đầu tiên của Tuấn Phương với Thanh Hưng và cũng là sản phẩm mở đầu cho chuỗi dự án âm nhạc sắp tới của anh chàng. Đặc biệt, toàn bộ quá trình quay MV được thực hiện xuyên suốt 24h tại Hà Nội.

Với toàn bộ tâm huyết và sức lực được Tuấn Phương dồn hết vào dự án âm nhạc lần này, Vì điều gì vậy sẽ trở thành trở thành động lực để Tuấn Phương tiếp tục cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng trong tương lai.

Bên cạnh việc thể hiện live ca khúc Vì điều gì vậy thì Tuấn Phương cũng thể hiện lại ca khúc Mẹ tôi như một món quà dành tặng đến khách mời và truyền thông.

Tuấn Phương cũng chia sẻ, sau dự án MV Vì điều gì vậy, nam ca sĩ sẽ tiếp tục phát hành những ca khúc Ballad khác để đánh dấu sự trở lại với con đường âm nhạc.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo:

Bùi Anh Tuấn

The Wings

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất