Âm Nhạc

Bugs công bố top 10 bài hát 2019: Duy nhất 1 nhóm nữ lọt top!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Dù mới là tân binh, nhóm nữ này đã có bài hát nằm top được khán giả yêu thích của Bugs.

Mới đây, trang web âm nhạc hàng đầu Hàn Quốc - Bugs đã công bố loạt bảng xếp hạng những bài hát, album,… được người dùng yêu thích nhất 2019. Đây là sự tôn vinh đến các nghệ sĩ có sự cống hiến trong suốt một năm qua.

Cụ thể hơn, vào ngày 12/12, Bugs đã tiết lộ một số bảng xếp hạng với tựa đề 2019, Music We Loved. Dữ liệu của BXH được lấy từ ngày 1/12 năm 2018 đến ngày 30/11 năm 2019. Hạng mục bài hát và album được yêu thích nhất được xác định bằng cách tổng hợp số lượng nghe và tải xuống.

Trong khi đó, mục video được yêu thích nhất được đánh giá bằng việc kết hợp lượt xem và lượt tải xuống. Nghệ sĩ được yêu thích nhất được phản ánh qua các cụm từ tìm kiếm, lượt thích, đề cập và tỷ lệ chú ý.

Trong hạng mục nghệ sĩ được yêu thích nhất, BTS đã được vinh danh trở thành nghệ sĩ được tìm kiếm nhiều nhất năm 2019 và nghệ sĩ được nhắc đến nhiều nhất. IU đã giành danh hiệu Nghệ sĩ được yêu thích nhất.

MV Boy With Luv - BTS

Các bài hát được yêu thích nhất trong 2019 lần lượt gọi tên Anne-Marie - 2002, BTS - Boy With Luv (featuring Halsey), Taeyeon - Four Seasons, Chungha - Gotta Go, ITZY - Dalla Dalla,… Đáng chú ý, tân binh nhà JYP là nhóm nữ duy nhất có bài hát lọt vào top 10 được yêu thích nhất của Bugs.

MV Dalla Dalla - Itzy

Album được yêu thích nhất trong 2019 gọi tên Aladdin OST, Jang Beom June - Jang Beom June 3rd, BTS - Map of the Soul: Persona, Queen - Bohemian Rhapsody OST, AKMU - Sailing,….

Một lần nữa chúc mừng các nghệ sĩ đã được vinh danh ở trên.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất