Âm Nhạc

Bức ảnh sốc nhất ngày hôm nay: Taylor Swift vui vẻ đăng hình chụp với BTS ở BBMAs 2018!

Lang Hoa
Chia sẻ

Có khi nào BTS sắp gia nhập hội bạn thân của Taylor không?

Vậy là vượt qua những cái tên đình đám nhất của làng nhạc thế giới như Ariana Grande, Justin Bieber, Demi Lovato, Shawn Mendes thì các chàng trai BTS đã chiến thắng hạng mục Top Social Artist lần thứ hai liên tiếp tại BIllboard Music Awards 2018!

Giây phút chiến thắng đầy cảm xúc

Các chàng trai đã vô cùng hạnh phúc, cả khán đài MGM Grand Garden Arena như muốn nổ tung.

Clip BTS nhận giải.

Cũng ngày này năm trước, cái tên BTS đã được xướng lên lần đầu tiên tại Billboard Music Awards 2017, cũng ngay tại hạng mục Top Social Artist! Đây là hạng mục dành riêng cho các nghệ sĩ quốc tế có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, được bình chọn dựa trên lượng fan vote. Các A.R.M.Y toàn thế giới đã chung tay và đem chiếc cúp Billboard về tay 7 chàng trai một cách vô cùng nhẹ nhàng.

Các chàng trai nhà BigHIt tại sân khấu BBMAs năm ngoái.

Bên cạnh đó, một khoảnh khắc vô cùng thú vị đã diễn ra. Hẳn ai cũng nhớ mới cách đây hai ngày, Fake Love của BTS suýt chút nữa đã hạ bệ kỉ lục của Look What You Made Me Do của Taylor Swift để trở thành MV có lượng xem nhiều nhất trên YouTube trong 24h đầu tiên. Những tưởng giọng ca Blank Space sẽ “ghim” 7 chàng trai đại diện K-Pop vì “đe doạ” vị trí quán quân nhưng không, cả hai đã gặp nhau vô cùng vui vẻ! Khoảnh khắc hậu trường này đã gây bão mạng xã hội được chính Taylor Swift đăng tải lên Instagram của cô nàng.

Đây chắc hẳn sẽ là bức ảnh gây sốc nhất ngày hôm nay!

Không những post bài ngoài Instagram…

Mà còn ghi caption yêu thương ở cả story nữa!

Được biết, sân khấu Fake Love sẽ được giữ bí mật cho đến tận những giây phút sau cùng và được biểu diễn lúc gần kết thúc lễ trao giải Billboard Music Awards 2018. Cùng đón chờ giây phút 7 chàng trai toả sáng nơi đất Mỹ cho sân khấu comeback của mình!

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất