Âm Nhạc

Bức ảnh Avril Lavigne chụp cùng Billie Eilish bỗng gây sốt: 'Ma cà rồng' là có thật trên đời!

Cam Ép
Chia sẻ

Bức ảnh có gì đặc biệt mà khiến nhiều người phải sửng sốt vậy?

Mới đây, cái tên Avril Lavigne bỗng dưng được nhắc tới rất nhiều trên các trang mạng xã hội cũng như diễn đàn “buôn chuyện” showbiz, nguyên nhân là vì… một bức ảnh. Cụ thể, nữ ca sĩ trẻ Billie Eilish đã đăng tải trên trang instagram cá nhân của mình bức ảnh cô chụp chung với Avril Lavigne với một dòng caption rất ngọt ngào: “Cảm ơn chị vì đã khiến em làm được những thứ như ngày hôm nay”. Sẽ không có gì bất thường để cộng đồng mạng bàn tán về bài đăng này nếu như bức ảnh 17 năm trước của Avril Lavigne không bị “đào mộ” trở lại.

Billie Eilish đã đăng tải trên trang instagram cá nhân của mình bức ảnh cô chụp chung với Avril Lavigne với một dòng caption rất ngọt ngào: “Cảm ơn chị vì đã khiến em làm được những thứ như ngày hôm nay”.

Khán giả đã tiến hành thực hiện một cuộc so sánh giữa hai bức hình của Avril Lavigne, một bức được chụp vào năm 2002 và bức ảnh chụp mới đây cùng Billie Eilish. Không chỉ người hâm mộ của Avril Lavigne, mà cả những non-fan cũng phải gật gù “bái phục” trước nhan sắc không tuổi này. 17 năm trôi qua và hiện tại gương mặt của nữ ca sĩ người Canada dường như không hề có dấu hiệu lão hóa mà thậm chí là ngày càng xinh đẹp và mặn mà hơn. Và đây cũng chính là lý so vì sao người hâm mộ hay gọi Avril Lavigne là “ma cà rồng” khi suốt mấy chục năm qua mà cô nàng mãi chẳng chịu… già.

Bức ảnh so sánh nhan sắc của Avril Lavigne sau 17 năm khiến nhiều người phải sốc.

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ đã bắt đầu xuất hiện nhiều hơn tại các sự kiện giải trí cũng như sân khấu âm nhạc. Avril Lavigne cũng cho biết, cô đang chuẩn bị trở lại đường đua âm nhạc với những dự án mới. Trước mắt, nữ ca sĩ sẽ cho phát hành một MV vào ngày 15/7 với tên gọi I Fell In Love With The Devil, cô nàng cũng đã thả thính với người hâm mộ của mình những hình ảnh vô cùng ấn tượng trong đợt comeback này. Với những gì Avril Lavigne đã chia sẻ, người hâm mộ đang đặt ra rất nhiều kỳ vọng cho màn tái xuất của nữ ca sĩ. Cùng nhau chờ đợi cô nàng cá tính này sẽ mang đến những bất ngờ gì nhé!

Ngày 15/7, Avril Lavigne sẽ cho ra mắt MV I Fell In Love With The Devil.

Xem thêm: Avril Lavigne hợp tác cùng Nicki Minaj trong MV mới

Chia sẻ

Bài viết

Cam Ép

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất