Âm Nhạc

Giữa lịch trình 'kín như bưng', BTS vẫn có tên trong dàn line up cực chất của The Fact Music Awards 2020

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các chàng trai BTS chính là cái tên tiếp theo có mặt trong danh sách nghệ sĩ tham dự The Fact Music Awards 2020.

Lễ trao giải The Fact Music Awards thường niên được tổ chức vào dịp cuối năm nhằm tôn vinh những sản phẩm âm nhạc của các nghệ sĩ nhóm nhạc hoạt động trong năm qua. Được tổ chức lần đầu tiên vào năm ngoái, The Fact Music Awards đã nhận được đánh giá cao của khán giả bởi sự đầu tư chỉn chu cho chương trình. Tiếp nối thành công, lễ trao giải The Fact Music Awards 2020 đã rục rịch chuẩn bị diễn ra với việc BTC công bố danh sách nghệ sĩ khách mời. Và mới đây, dàn line up đó lại tiếp tục được nối dài khi nhóm BTS xác nhận tham dự The Fact Music Awards 2020 dù lịch trình quốc tế bận rộn.

Nối dài dàn line up, BTS xác nhận tham dự The Fact Music Awards 2020.

Cụ thể, ngày 31/1, nhóm BTS xác nhận tham dự The Fact Music Awards 2020 sẽ được diễn ra vào ngày 29 tháng 2 sắp tới. Không chỉ có vậy, điều khác biệt trong sự xuất hiện của BTS tại lễ trao giải The Fact Music Awards năm nay so với năm ngoái chính là nhóm cũng sẽ tham gia trình diễn. Ở lễ trao giải năm ngoái, các chàng trai nhà Big Hit Ent chỉ đến tham dự nhận giải và hát encore ca khúc IDOL, không có sân khấu biểu diễn chính thức. Chính vì thế, lần này các fan đặc biệt mong chờ sân khấu của BTS.

Nhóm BTS.

Với việc BTS xác nhận tham dự The Fact Music Awards 2020, mặc dù BTC chưa tiết lộ cụ thể ca khúc, người hâm mộ đã đoán rằng nhóm sẽ biểu diễn các bài hát trong album sắp tới của họ là Map Of The Soul: 7 được phát hành ngày 21/2, trước lễ trao giải 1 tuần. Ngoài ra, tuy việc bỏ phiếu của lễ trao giải The Fact Music Awards 2020 vẫn chưa được bắt đầu, khán giả vẫn tin chắc rằng nhóm BTS cũng sẽ mang về không ít những giải thưởng nổi bật. Tại lễ trao giải năm ngoái, BTS đã nhận được tổng cộng 4 giải thưởng cao quý là THE FACT Music Grand Award, Best Album, U+ Idol Live Popularity Artist Of The Year.

BTS và những giải thưởng tại chương trình năm ngoái.

BTS tại The Fact Music Awards năm trước.

Trước nhóm BTS, cũng đã có rất đông nghệ sĩ nổi bật xác nhận có mặt tại lễ trao giải The Fact Music Awards 2020. Trong đó gồm có Super Junior, Twice, Nu'est, Red Velvet, Monsta X, Mamamoo, Chungha và nhiều hơn nữa. The Fact Music Awards 2020 sẽ được tổ chức tại Gocheok Sky Dome Hàn Quốc vào ngày 29 tháng 2. Thông tin về vé sẽ sớm được phát hành thông qua trang web chính thức của họ.

Dàn line up cực chất của The Fact Music Awards 2020.

Hãy cùng ủng hộ cho BTS cũng như các nghệ sĩ khác tại lễ trao giải The Fact Music Awards 2020!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất