Âm Nhạc

'BTS World Tour: Speak Yourself' làm điều không tưởng trong lịch sử Kpop: 'Đế chế' hùng mạnh từ boygroup nhà Big Hit

Minh Khôi
Chia sẻ

Mỗi khi ta tưởng BTS đã chạm đến đỉnh vinh quang, thì họ lại mang đến một đỉnh cao hơn! Và với "BTS World Tour: Speak Yourself" cũng vậy!

Nếu như ngay từ những ngày đầu thông báo về lịch trình của BTS World Tour: Speak Yourself, không ít người, kể cả những fan “cứng” đã hồ nghi về khả năng bán vé của 7 chàng trai nhà Big Hit. Thì câu trả lời có ngay lập tức: hơn 70.000 vé cho đêm diễn đầu tiên của BTS tại London đã bán hết sạch trong vòng 90 phút sau khi mở bán.

Teaser của BTS World Tour: Speak Yourself.

Khi tiếp tục có những hồ nghi về việc bán vé trên, cho rằng do vé bán ra ít nên bán hết nhanh (70.000 là ít chăng?) thì mới đây, BTS lại tiếp tục biến những hồ nghi thành sự thật: tổ chức thêm một đêm diễn tại Sân vận động Wembley ngày liền kề sau đó. Theo lời của ban tổ chức, đã có hàng trăm nghìn lượt chờ đợi để mua vé cho BTS Word Tour: Speak Yourself.

Không dừng lại ở đó, các chàng trai tiếp tục chứng tỏ sức hút khổng lồ của mình bằng việc: tất cả các đêm diễn tại Mỹ và Châu Âu đều đồng loạt tăng thêm 1 buổi diễn! Đây có thể xem là một điều không tưởng, không chỉ với một nghệ sĩ Kpop, một nghệ sĩ Châu Á mà còn là một việc không phải tên tuổi lớn nào ở Hollywood cũng có thể làm được.

Cũng nên hiểu một điều: việc tăng các đêm diễn với quy mô một arena tour thông thường (tức các địa điểm biểu diễn từ 10.000 - 20.000) là một điều vô cùng dễ dàng, nhưng để tăng thêm một đêm diễn tại sân vận động là cả một vấn đề rất lớn. Sức chứa của một sân vận động cho đêm nhạc, mà cụ thể ở đây là tour diễn của BTS, dao động từ 40.000 - hơn 70.000, những con số rất lớn. Thêm 1 đêm diễn ở sân vận động đã là một điều khó tin, đằng này đồng loạt thêm vào 6 đêm diễn sân vận động lại càng là một điều vô tiền khoáng hậu trong lịch sử Kpop.

BTC cũng đã thông báo: những địa điểm khác sẽ được thông báo trong thời gian sắp tới! Chúng ta cùng hi vọng một ngày các chàng trai sẽ trở lại Việt Nam đúng không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất