Âm Nhạc

BTS tung trailer comeback thứ 2: Nhanh chóng gây bão toàn cầu!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Cuối cùng BTS cũng tung ra trailer thứ hai cho đợt comeback tiếp theo và như mọi lần, ngay lập tức nhóm đã dẫn đầu top thịnh hành trên toàn cầu!

Mới đây, ngày 2/2, BTS chính thức tung ra đoạn trailer thứ hai cho đợt comeback sắp tới của nhóm với full album phòng thu thứ tư của BTS - Map of the Soul: 7. Album sẽ được phát hành vào ngày 21/2 năm 2020. Trước đó, bài hát đầu tiên của album - Black Swan đã được phát hành vào ngày 17 tháng 1 năm 2020 lúc 4 giờ chiều.

Comeback Trailer: Ego - BTS

Cụ thể hơn, trailer đầu tiên cho đợt comeback sắp tới của BTS đồng thời là bài hát outro (bài hát cuối cùng trong album) được thể hiện bởi J-Hope mang tên Ego. Dù chỉ là một trailer, đoạn clip cũng được đầu tư một cách cẩn thận và điều này thể hiện sự nâng tầm chất lượng trong từng đợt trở lại của 7 chàng trai do Big Hit Ent thực hiện. Ngoài ra, ca khúc cũng có giai điệu dễ nghe và khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Ngay sau khi bài hát được tung ra, hashtag #Egoiscoming đã vươn lên đứng đầu top thịnh hành toàn cầu trên Twitter - một lần nữa thể hiện sự nổi tiếng của BTS ngoài lãnh thổ Hàn Quốc. Map of the Soul: 7 là phần tiếp theo của Map of the Soul: Persona - mini album thứ sáu của 7 chàng trai được phát hành vào ngày 12 tháng 4 năm 2019. Ngay sau khi ra mắt, album cùng bài hát chủ đề Boy With Luv đã nhận về cơn mưa lời khen từ người hâm và giới phê bình. Điều này được khẳng định bởi rất nhiều giải thưởng lớn tại Hàn Quốc.

Một lần nữa chúc BTS thành công trong lần trở lại sắp tới - ngày 21/2.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất