Âm Nhạc

Xem ngay sân khấu Boy With Luv của BTS và Halsey tại chung kết The Voice Mỹ 2019: Bùng nổ và đầy cảm xúc!

Thanh Phúc
Chia sẻ

BTS tiếp tục có thêm cho mình một màn trình diễn đáng nhớ tại chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc đình đám thế giới.

Tại đêm chung kết chương trình The Voice Mỹ 2019, BTS và Halsey đã có mặt để trình diễn ca khúc Boy With Luv với vai trò khách mời. Sự xuất hiện của 7 chàng trai nhà Bighit đã khiến cho sân khấu trở nên nóng hơn bao giờ hết. Rất nhiều khán giả đã không ngừng cổ vũ, hò hét để ủng hộ cho thần tượng.

BTS và Halsey trình diễn ca khúc Boy With Luv trên sân khấu chung kết The Voice Mỹ 2019

BTS và Halsey đã mang đến một sân khấu trọn vẹn về cả phần nghe lẫn phần nhìn, khán phòng gần như nổ tung với từng câu hát và bước nhảy của BTS. Halsey cũng không kém cạnh khi tỏ ra vô cùng thu hút trên sân khấu bởi sự nóng bỏng và chất giọng mê hoặc của mình.

b1

BTS và Halsey trên sân khấu The Voice 2019.

Xem thêm: BTS sẽ tham gia trình diễn tại chung kết The Voice 2019

Vậy là sau BBMAs 2019, BTS đã tiếp tục có thêm cho mình một sân khấu trình diễn đáng giá ở The Voice Mỹ 2019, BTS cũng không quên gửi lời cám ơn tới BTC chương trình đã cho họ có cơ hội được xuất hiện tại đây. Hành trình chinh phục thị trường âm nhạc Châu Âu của BTS đang ngày càng rộng mở hơn bao giờ hết, hy vọng trong tương lại boygroup này sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công và chắp cánh cho Kpop tại “thánh địa” âm nhạc danh giá này.

Một số hình ảnh phần trình diễn của BTS và Halsey:

b4

b3

b2

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất