Âm Nhạc

BTS tiếp tục ẵm giải thưởng lớn tại Kids' Choice Awards Mexico 2017

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nhóm nhạc nam đình đám Hàn Quốc đang dành hết từ chiến thắng này tới chiến thắng khác trên các đấu trường âm nhạc toàn cầu, đồng thời tiếp tục bận rộn với dự án phim âm nhạc mới "Love Yourself".

Vượt qua nhiều cái tên nổi tiếng như Camila Cabello, Justin Bieber hay Harry Styles, mới đây, cộng đồng fan của boygroup khét tiếng nhà Big Hit Entertainment - BTS vừa đem lại vinh quang cho thần tượng khi giúp nhóm giành về giải thưởng Favorite International Artist (Nghệ sĩ quốc tế được yêu thích nhất) tại Kids' Choice Awards Mexico 2017.

BTS vừa được bình chọn là Nghệ sĩ quốc tế được yêu thích nhất tại Kids' Choice Awards Mexico 2017 tổ chức ngày 20/8 vừa qua.

Sau chiến thắng làm nên lịch sử Top Social Artist Award tại Billboard Music Awards vào tháng 5 và Choice International Artist Award tại Fox’s Teen Choice Awards cách đây không lâu, dường như BTS đang chứng minh độ nổi tiếng và phủ sóng mạnh mẽ của mình trên phạm vi toàn thế giới. Đại diện cho một thế hệ Idol Kpop trẻ tuổi và đầy tài năng, hiện tại, nhóm đang tập trung quảng bá cho series phim ca nhạc Love Yourself với loạt MV cho từng thành viên và lên kế hoạch cho đợt comeback ngay trong tháng 9 này.

LOVE YOURSELF Highlight Reel '起'

'承'

Một số hình ảnh mới nhất của nhóm với dự án phim âm nhạc Love Yourself:

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất