Âm Nhạc

BTS mang ‘Lửa’ thiêu rụi tất cả các BXH xứ Kim chi

Chia sẻ

Các chàng trai BTS một lần nữa chứng tỏ sức nóng của mình với sản phẩm mới phát hành.

Nửa đêm 2/5, album đặc biệt Young Forever cùng ca khúc chủ đề Fire chính thức được BTS xuất xưởng. Rất nhanh chóng, sản phẩm mới nhất của boygroup nhà Big Hit đã công phá khắp các BXH âm nhạc tại Hàn Quốc.

bts

Tạo hình của BTS trong lần trở lại này.

Tính đến 7 giờ sáng cũng ngày, Fire đã đứng đầu tất cả các BXH trực tuyến trên các trang web âm nhạc bao gồm Melon, Genie, Mnet, Naver Music, Olleh music, Bugs, Soribada, Monkey3. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Fire được chứng nhận là ca khúc “all-kill” đầu tiên của BTS kể từ khi ra mắt (ca khúc được chứng nhận all-kill khi đạt No.1 tại tất cả các trang nghe nhạc online).

Fire được chứng nhận "all-kill" tất cả các BXH.

Fire được chứng nhận “all-kill” tất cả các BXH.

bts (1)

Fire là một ca khúc thuộc thể loại electronic trap, rất phù hợp với vẻ quyến rũ đầy hoang dại, tràn đầy năng lượng của BTS.

Album đặc biệt Young Forever là album thứ ba và cũng là phần cuối cùng trong series album The Most Beautiful Moment In Life của BTS. Young Forever là mảnh ghép cuối cùng trong bức tranh về tuổi trẻ, về những điều phải đối mặt trong tương lai ngay cả trong hoàn cảnh không an toàn và đầy nguy hiểm mà BTS muốn gửi gắm tới người hâm mộ. Âm nhạc của nhóm được lấy cảm hứng từ chính những gì mà các chàng trai đã từng trải nghiệm trong cuộc sống của mình.

Chia sẻ
Tin mới nhất