Âm Nhạc

BTS liệu 'có cửa' về chung nhà với Adele, Beyoncé, Katy Perry… như lời đồn đoán?

Ngọc Nghiên
Chia sẻ

Có vẻ như thông báo này sẽ khiến cho không ít người mừng hụt!

Mới đây thôi, trên những kênh thông tin truyền thông, các fan K-Pop đang chuyền tay nhau chóng mặt đoạn tweet được cho là của một nhân sự cấp cao hãng Columbia Record. Theo tài khoản Twitter này thì BTS đã kí hợp đồng với hãng thu âm Columbia Record, chính thức “đầu quân”, chịu sự quản lí của hãng này trong công cuộc “Mỹ tiến”. Thậm chí, nhiều người còn đồn đoán xa hơn, cho rằng các chàng trai sẽ cùng đứng dưới một mái nhà với những tên tuổi đồ sộ nhất của làng nhạc thế giới: Beyoncé, Adele và cả Katy Perry.

Theo thông tin thì đây là một nhân sự cấp cao của Sony Music Entertainment.

Điều này âu cũng là hợp lý vì hồi cuối tháng 2 năm 2018, hợp đồng của BTS và Gramophone Media cũng vừa chấm dứt, đây là đơn vị đồng hành cùng các chàng trai xuyên suốt hành trình “Mỹ tiến” của họ: American Music Awards, The Ellen Show, Late Night Show with Jimmy Kimmel, The Late Late Show with James Corden… Việc tìm đến một hãng truyền thông lớn để đảm bảo sự thành công trong chặng đường kế tiếp trên đất Mỹ là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Trên sân khấu danh giá Billboard Music Awards.

Xuất hiện trong show truyền hình cực kì ăn khách của Ellen.

Tuy nhiên sự thật sẽ khiến không ít fan phải chưng hửng! Columbia Record quả thật là một hãng ghi âm hàng đầu thế giới, trực thuộc tập đoàn Sony Music Entertainment nhưng nhiệm vụ của họ chỉ là thực hiện thu âm cho nghệ sĩ là chủ yếu. Cũng cần phải nhấn mạnh thêm: việc quảng bá và quản lí tất nhiên là vẫn có, nhưng chỉ nằm ở mức độ tiêu chuẩn và cơ bản - BTS vẫn phải tự nỗ lực rất nhiều nếu muốn chạm đến một ngưỡng cao hơn của thế giới.

Một trong những sân khấu lớn nhất mà nhóm đã từng biểu diễn khi đặt chân đến Hoa Kì: American Music Awards 2017.

Bởi vì, một khi đã đặt chân đến xứ cờ hoa là phải “chơi” theo kiểu Mỹ, tức là không còn có thể dựa dẫm vào công ty chủ quản nữa, phải “tự lực cánh sinh” cùng e-kip của chính mình, không khác gì những nghệ sĩ Mỹ thực thụ khác. Đây là một thách thức nhưng chính thách thức này sẽ mở ra cơ hội rất lớn.

Columbia Record đang là một trong 3 hãng ghi âm lớn nhất thế giới

Sau đó không lâu, tài khoản Brent Battles đã cho xoá đi dòng trạng thái đó. Động thái này càng làm tăng sự phấn khích của các A.R.M.Y vì đôi khi, chính sự phủ nhận lại chính là lời khẳng định chắc chắn nhất. Liệu điều đó có đúng trong trường hợp này?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Nghiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất